Tiểu thương giờ có thể bán hàng online, nhận thanh toán không tiền mặt và xoay vòng vốn dễ dàng ngay trên ứng dụng Zalopay, không cần tải thêm app hay dùng công cụ phức tạp.
Dù chưa chịu tác động trực tiếp từ thuế quan, các doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng nội địa vẫn chủ động tái cấu trúc, tối ưu chi phí để chuẩn bị cho các kịch bản ứng phó trong nửa cuối năm 2025.
Tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử trong năm 2022 đang dần bình ổn lại sau sự bùng nổ trong giai đoạn 2020-2021, các doanh nghiệp thương mại điện tử sẽ ra sao trên đường đua này?
Sconnect - chủ sở hữu bộ nhân vật Wolfoo đã và đang trong quá trình xây dựng hệ sinh thái “giáo - trí” khổng lồ, đồng hành cùng phụ huynh toàn cầu nuôi dưỡng phẩm chất, kỹ năng cho trẻ.
Khu bến Đình Vũ đang được quy hoạch có các bến tổng hợp, hàng rời, container, hàng lỏng/khí cho tàu đến 20.000 tấn hoặc lớn hơn phù hợp với điều kiện luồng hàng hải Hải Phòng.
Việt Nam vẫn là thị trường cà phê lớn nhất và phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Các thương hiệu đang phục hồi sau đại dịch, bắt đầu chinh phục những nấc thang mới. Thị trường sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu kịch tính giữa hai tên tuổi lớn là Starbucks và Highlands Coffee
Một số hãng hàng không trong nước đang kiến nghị Bộ GTVT xem xét tiếp tục áp dụng chính sách giảm 50% phí cất hạ cánh và điều hành bay đối với các chuyến bay nội địa trong năm 2023.
Thành phố Hà Nội phấn đấu đưa kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng thủ công mỹ nghệ hồi phục và tăng trưởng 6-8%/năm; hỗ trợ 550-600 lượt doanh nghiệp tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế;…
Theo xếp hạng của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), Việt Nam liên tục nằm trong nhóm 30 nước, vùng lãnh thổ có trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa lớn nhất trên phạm vi toàn cầu.