
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
![]() |
Hơn 20 doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang có mặt tại Hội chợ Magic Show 2017 , Las Vegas, Hoa Kỳ tiếp tục "chinh phục" các nhà nhập khẩu. |
Hơn 20 doanh nghiệp, là những tên tuổi quen thuộc và cả những gương mặt mới đang có mặt tại thị trường Hoa Kỳ để “chinh phục” và tìm kiếm khách hàng nhập khẩu.
Chuyến công du của các doanh nghiệp nằm trong khuôn khổ Hội chợ Sourcing at Magic (gọi tắt Hội chợ Magic Show) 2017 tại Las Vegas, Hoa Kỳ kết hợp khảo sát, đánh giá thị trường Hoa Kỳ từ ngày 11-21/8/2017.
Đó là các tên tuổi tầm cỡ như Công ty TNHH Thái Sơn S.P, Công ty TNHH May thêu Quốc Tuấn, Công ty TNHH Mốt Fashion, Công ty TNHH Lâm Quang, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại TNG, Công ty TNHH Việt Thắng Jean, Công ty TNHH SX TM DV Vương Thy, Công ty TNHH May Nguồn Lực, Công ty Cổ phần may Xuất khẩu Huế, Công ty Cổ phần Dệt May Liên Phương, Công ty TNHH MTV Hải Minh Khang, DNTN Hoàng Mai – Absortech, Công ty CP Tơ lụa Bảo Lộc, Công ty TNHH Minh Trí, Công ty TNHH Top Royal Flash Việt Nam, Công ty TNHH SX TM DV Quế Hương, ENZATEX INTERNATIONAL GROUP CO.,LTD, Tổng Công ty May 10 – CTCP, Công ty TNHH ĐTTM SX May mặc Bảo Anh, Công ty cổ phần dụng cụ thể thao Delta...
Ngoài dự Hội chợ Magic Show 2017, đoàn doanh nghiệp dệt may kết hợp tham gia khảo sát, xúc tiến thương mại tại Hoa Kỳ, thị trường chi khoảng 12 tỷ USD/năm để nhập khẩu hàng dệt may Việt Nam.
Ông Trương Văn Cẩm, Phó chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) cho biết, việc tổ chức đoàn DN tham dự Hội chợ Magic Show đã trở thành một chương trình xúc tiến thương mại thường niên vào thị trường Hoa Kỳ và khu vực châu Mỹ có quy mô và chất lượng từ hơn 11 năm nay của VITAS.
Quy mô gian hàng tham dự tại Hội chợ năm nay của Việt Nam là 21 gian hàng, số gian hàng nhiều nhất trong lịch sử tham dự hội chợ do Vitas tổ chức, đảm bảo mỗi doanh nghiệp có một gian hàng riêng để trưng bày. Năm 2017, Việt Nam lần đầu tiên trở thành “focus country” của Magic Show với rất nhiều hoạt động liên quan để quảng bá ngành dệt may Việt Nam.
Tham gia trưng bày gian hàng không chỉ có sự hiện diện của các doanh nghiệp dệt may trong nước, năm nay còn có thêm sự góp mặt của doanh nghiệp FDI nhằm làm gia tăng tính kết nối chuỗi giá trị trong ngành.
Năm 2016, tổng kim ngạch xuất khẩu của ngành dệt may đạt 28,3 tỷ USD, trong đó xuất khẩu sang Mỹ đạt xấp xỉ 12 tỷ USD. Năm 2017, loại trừ đi những khó khăn do Mỹ đã rút khỏi Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhưng không vì thế mà các doanh nghiệp và ngành dệt may “thả lỏng” thị trường Mỹ.
“Cùng với thị trường EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực ASEAN.., Mỹ vẫn là thị trường quan trọng của ngành dệt may, đảm bảo mức tăng trưởng toàn ngành trong năm 2017 vươn tới 30 tỷ USD”, ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) cho biết.

-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower