Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp vàng chuẩn bị sẵn sàng cho dịp Thần tài 2022
Như Loan - 07/02/2022 09:46
 
Nhân dịp Thần tài 2022, DOJI tung ra nhiều sản phẩm vàng độc đáo và tổ chức “Ngày hội vàng” giúp mang đến các trải nghiệm du xuân mới lạ cho khách hàng.

“Ngày hội vàng” với thông điệp “Thần Tài tích Kim ngân – Nhâm Dần chiêu Vượng phát” được tổ chức tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế giới Kim Cương trên toàn quốc diễn ra từ ngày 08 - 10/02/2022 (tức mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng âm lịch).

Để chuẩn bị cho “Ngày hội vàng 2022”, Tập đoàn DOJI tung ra 380 ngàn sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa, tăng gần 15% so với dịp Thần Tài năm 202. Chủ lực là vàng ép vỉ với đa dạng các sản phẩm như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất…

Vàng ép vỉ Kim Dần Phát Lộc và Kim Dần Chiêu Tài với hình ảnh chú hổ - Linh vật của năm 2022 giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Lấy hình tượng Kim Dần – Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác). Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ.

Hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.

Âu Vàng Phúc Long với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông

Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong các dịp Thần tài, chính là “siêu phẩm” vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2019, Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ dập ép nổi đỉnh cao của DOJI được các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trên chất liệu tinh khiết của vàng 999.9, biểu tượng "Âu vàng" sánh đôi cùng biểu tượng "Song Long Chầu Nhật" được thể hiện tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết, mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc, giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.

Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 là Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất, Nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến - Phúc khí đủ đầy - An khang thịnh vượng.

Vàng ép vỉ của DOJI luôn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong dịp Vía Thần Tài. Bên cạnh đó, đến các cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương dịp này, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo với mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 triệu đồng hướng tới khách hàng trẻ tuổi.

Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D của DOJI với thiết kế hiện đại không chỉ là món trang sức làm đẹp mà còn mang lại may mắn, bình an cho người đeo

Nhiều năm trở lại đây, Charm vàng 24K là sản phẩm được nhiều khách hàng trẻ yêu thích khi mua vàng cầu may dịp Thần Tài. Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất 3D, những món trang sức vàng 24K có mẫu mã phong phú cùng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Sản phẩm trang sức vàng có tiết diện lớn nhưng lại có giá thành hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp phái nữ khoe nét đẹp rạng ngời trong những dịp du xuân. Năm nay, DOJI cũng giới thiệu nhiều thiết kế Charm vàng 24K độc đáo, lạ mắt dành riêng cho dịp Thần Tài và năm mới Nhâm Dần 2022.

Không chỉ mang đến những sản phẩm độc đáo, uy tín, DOJI còn luôn chú trọng đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng. Toàn bộ nhân viên của DOJI được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kĩ năng phục vụ để tư vấn theo nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, tại các cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc đều được trang bị các biện pháp phòng dịch ở mức cao nhất, đảm bảo cho khách hàng mua sắm an toàn.

Với sứ mệnh của doanh nghiệp hàng đầu thị trường, Tập đoàn DOJI không đặt nặng mục tiêu kiếm lợi nhuận trong dịp Thần tài mà chủ yếu hướng đến phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới, để bồi đắp thêm nét đẹp văn hóa của người Việt dịp Tết đến Xuân về.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/35ld1zs

Hotline: 1800 1168
DOJI Land giành chiến thắng kép tại Dot Property Vietnam Awards 2021
DOJI Land giảnh giải "Nhà phát triển BĐS cao cấp Tốt nhất Việt Nam năm 2021" và giải "Dự án căn hộ và khách sạn hạng sang có thiết kế mang tính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư