Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đối tượng tấn công cán bộ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ra đầu thú
Tại cơ quan điều tra, Thành đã khai nhận do tâm lý không ổn định, đã vô cớ đánh một nữ cán bộ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.
Doi tuong tan cong can bo tai chot kiem soat dich COVID-19 ra dau thu hinh anh 1
Đối tượng Nguyễn Trung Thành tại cơ quan điều tra Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: Trần Tĩnh/TTXVN)

Ngày 24/4, Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết Nguyễn Trung Thành (32 tuổi, trú tại thôn Tú Hội, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) - đối tượng đã tấn công một cán bộ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Tam Thành, đã tìm đến trụ sở Công an đầu thú, sau gần 20 ngày lẩn trốn.

Tại cơ quan điều tra, Thành đã khai nhận do tâm lý không ổn định, đã vô cớ đánh một nữ cán bộ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19. Sau đó, do lo sợ, Thành đã đón xe vào thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, để lẩn trốn lực lượng chức năng.

Sau 20 ngày lẩn trốn, nhờ sự động viên của gia đình và người thân, Nguyễn Trung Thành đã trở về địa phương để trình diện cơ quan chức năng.

Như tin đã đưa, vào khoảng 15 giờ ngày 5/4, Nguyễn Trung Thành và Võ Phi Hùng (32 tuổi) không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy ngang qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Tam Thành.

Khi chạy qua chốt được khoảng 20m, hai thanh niên này bất ngờ quay trở lại và Nguyễn Trung Thành xông tới chỗ các cán bộ đang làm nhiệm vụ tát vào mặt nữ cán bộ Lê Thị Thu Lệ.

Sau vụ việc, cơ quan chức năng đã ra quyết định triệu tập hai thanh niên trên nhưng chỉ có Võ Phi Hùng đến trình diện. Đến ngày 10/4, Công an huyện Phú Ninh đã có quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Trung Thành về hành vi chống người thi hành công vụ.

Vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra, xử lý./.

Phó Chủ tịch HĐND huyện chống đối đo thân nhiệt viết "tâm thư" xin từ chức
Sau khi bị tạm đình chỉ công tác, ông Lưu Văn Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, người có hành vi chống đối đo thân nhiệt, đã viết thư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư