Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đồng hành cùng du khách quốc tế tới Việt Nam
Hồng Anh - 03/01/2016 07:23
 
Bộ hòa mạng trả trước Way2Go, đi kèm gói cước W2G_1 đã được chứng minh là một sự lựa chọn rất tiện lợi cho khách nước ngoài khi du lịch và công tác ngắn ngày ở Việt Nam.

Anh Minh Trịnh, một doanh nhân người Mỹ gốc Việt, đang ở Việt Nam trong một chuyến công tác hai tuần để tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Việt Nam và gặp gỡ một số đối tác tiềm năng. Vì chỉ ở Việt Nam trong khoảng thời gian ngắn như vậy, nên anh không muốn đăng ký một số điện thoại mới. Nhưng với nhu cầu gọi, nhắn tin và sử dụng data lớn để liên lạc với đối tác ở Việt Nam cũng như gia đình và bạn bè ở Mỹ, nhờ một đối tác Việt Nam mách, anh đã biết đến bộ hòa mạng trả trước Way2Go của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Với bộ hòa mạng này, các khách hàng đến từ Mỹ như anh Minh Trịnh có thể liên lạc với người thân trong gia đình và bạn bè ở Mỹ với giá gọi  chỉ khoảng 1.500 VND/phút, tiết kiệm tới hơn 60% so với cước gọi quốc tế thông thường.

Gói cước Way2Go của MobiFone giúp khách hàng tiết kiệm hơn 60% cước gọi quốc tế thông thường
Gói cước Way2Go của MobiFone giúp khách hàng tiết kiệm hơn 60% cước gọi quốc tế thông thường

Như vậy, cước phí một cuộc gọi quốc tế của gói Way2Go không khác gì một cuộc gọi trong nước. Đồng thời, sau khi so sánh với các gói cước tương tự của các nhà mạng khác, anh Trịnh nhận định rằng gói cước Way2Go rẻ và tiện hơn hẳn cho việc liên lạc với gia đình và bạn bè ở Mỹ, vì chỉ với 45.000 VND, anh được 30 phút gọi về Mỹ. Ngoài ra, Way2Go cũng tốt hơn cho việc liên lạc với đối tác tại Việt Nam. Với Way2Go, khách hàng được 60 phút gọi trong nước miễn phí, 100 tin nhắn trong nước miễn phí và 1Gb Data tốc độ cao, trong khi cước của các nhà mạng khác không cho hạn mức cao như vậy.

Ngoài ra, các hạn mức của gói W2G_1 có giá trị trong 15 ngày, trong khi các gói cước của các nhà mạng khác chỉ cho phép dùng các hạn mức này trong tối đa là 1 tuần đầu.

Vào năm 2014, MobiFone đã ra mắt bộ hòa mạng Happy Tourist cũng dành cho khách nước ngoài tại Việt Nam. Theo đại diện Trung tâm Viễn thông quốc tế (thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone), bộ hòa mạng Way2Go thừa kế những tính năng của Happy Tourist đã được các khách hàng nước ngoài của MobiFone yêu mến, nhưng Way2Go có những mức phí linh hoạt hơn, nên sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho những khách chỉ ở Việt Nam trong thời gian ngắn.

Lượng khách nước ngoài đến Việt Nam sẽ ngày càng tăng khi ngành du lịch Việt Nam phát triển, Ngoài ra, khi Việt Nam hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới, sẽ có nhiều doanh nhân nước ngoài đến Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư và làm ăn. Trong bối cảnh này, các gói cước quốc tế mới của MobiFone bao gồm Way2Go nhắm tới những đối tượng khách hàng đặc biệt này, thể hiện sự nhanh nhạy của nhà mạng trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường.

“Với thông điệp “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”, chúng tôi luôn cam kết đem lại nhiều giá trị gia tăng thông qua các sản phẩm, dịch vụ đa dạng và phù hợp để gắn kết MobiFone với từng đối tượng khách hàng cụ thể của mình”, đại diện MobiFone khẳng định.

Tiết kiệm tối đa với gói cước Global Saving của MobiFone
Trước xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông quốc tế của người tiêu dùng Việt Nam ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư