-
Kỳ nghỉ lễ 30/4-01/5: Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy -
Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Cầu bắt đáy gia tăng khi VN-Index thủng mốc 1.200 điểm -
Bến xe Miền Tây lập đỉnh doanh thu hằng quý
Đáp ứng mọi thói quen thanh toán của khách hàng
Thanh toán phí là một khâu quan trọng trong trải nghiệm tham gia bảo hiểm của khách hàng. Vì thế, Generali Việt Nam liên tục đầu tư mở rộng và nâng cấp các kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm để bắt kịp và đáp ứng với các xu hướng, thói quen thanh toán của khách hàng.
Các chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị ngày càng tiếp cận sâu và rộng vào các khu dân cư, trở thành một phần quen thuộc của đời sống đô thị Việt Nam hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, những cửa hàng này còn giúp đóng/ thu phí các dịch vụ như điện, nước, internet, viễn thông… mang đến thêm một kênh thanh toán vừa tiện lợi, an toàn, vừa tiết kiệm thời gian.
Generali Việt Nam – thương hiệu bảo hiểm đến từ nước Ý đã triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán của Payoo với chuỗi cửa hàng, siêu thị rộng khắp từ năm 2018. Gần đây, Generali Việt Nam đã nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán này tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ trên cả nước, trong đó có các tên tuổi quen thuộc như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới ngay khi giao dịch thanh toán hoàn thành.
Khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm ngay tại cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống Payoo và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận. |
Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua sản phẩm này của Generali trực tuyến sau đó có thêm lựa chọn thanh toán sau, trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống thanh toán của Payoo.
Khách hàng có thể mua VITA – Sống Như Ý trực tuyến và lựa chọn thanh toán sau, trực tiếp ngay tại các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống thanh toán Payoo |
Mở rộng kênh đóng phí bảo hiểm trực tuyến
Ngoài việc phát triển hệ thống thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị, Generali Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank. Khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và thanh toán dịch vụ. Các giao dịch trên có thể thực hiện an toàn, mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.
Chỉ cần truy cập vào ngân hàng số VCB Digibank và thực hiện vài thao tác là khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng |
Bảo hiểm ngày càng dễ hiểu, dễ tiếp cận và dễ sử dụng
Những kế hoạch trên là một phần nỗ lực dài hơi của Generali Việt Nam trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Trước đó, Generali Việt Nam đã phát triển GenVita – hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe cũng như tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm cho người dùng hoàn toàn miễn phí.
Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm trực tuyến hay quản lý hợp đồng ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe, gia đình và tài chính cùng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện như tính năng tư vấn với bác sĩ qua điện thoại Alo Dr Gen hay tính năng đếm bước chân GenGo. Tất cả nhằm đưa bảo hiểm trở thành một sản phẩm gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp cận và dễ sử dụng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Nhu cầu bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính tại Việt Nam là rất lớn. Vì vậy, chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của từng khách hàng, từng gia đình, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng ở tất cả các khâu từ tìm hiểu, tham gia bảo hiểm, đến thanh toán và giải quyết quyền lợi… để bảo hiểm ngày càng dễ hiểu, dễ mua và dễ sử dụng”.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia. Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.
-
Quý I/2024, Bamboo Capital (BCG) đạt doanh thu 985 tỷ đồng -
VN-Index giảm gần 23 điểm, mất mốc 1.200 điểm bởi áp lực bán tháo -
Đấu thầu vàng chỉ là giải pháp tình thế -
Tâm điểm mùa cơ cấu danh mục ETF: Ước tính các quỹ bán 48,2 triệu cổ phiếu MWG -
Helio Energy đổi Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc sau gần 6 tháng niêm yết -
Cầu bắt đáy gia tăng khi VN-Index thủng mốc 1.200 điểm -
Bến xe Miền Tây lập đỉnh doanh thu hằng quý
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP