
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
Kết quả trên nhằm thực hiện theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử. Ngày 27/9/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Công văn số 28/UBND-KSTTHC về việc triển khai thực hiện Quyết định số 766/QĐ-TTg từ ngày 01/8/2022 trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Căn cứ kết quả công bố trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn), UBND Tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp trong tháng 10/2023 như sau: Tổng số điểm Đồng Tháp đạt: 79,34/100 điểm, xếp hạng 01/63 tỉnh, thành phố, được đánh giá khá (Số liệu được xuất ngày 01/11/2023).
![]() |
Ông Phạm Thiện Nghĩa giới thiệu xoài Đồng Tháp đến du khách |
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa cho biết, kết quả trên thể hiện sự cố gắng, quyết tâm cao của các ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh, nhất là đội ngũ các công chức, viên chức trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả thủ tục hành chính. Đặc biệt biểu dương các đơn vị: UBND huyện Tam Nông, UBND thành phố Hồng Ngự và UBND thành phố Cao Lãnh trong thực hiện hiệu quả nội dung này.
Tuy nhiên, theo ông Phạm Thiện Nghĩa, bên cạnh kết quả đạt được, tỉnh vẫn còn một số nhiệm vụ, nhóm chỉ tiêu chưa đạt được theo đúng chỉ tiêu được giao. Để chấn chỉnh nội dung này, Chủ tịch UBND Tỉnh yêu cầu các sở, Thanh tra Tỉnh; Ban quản lý khu kinh tế, UBND các huyện, thành phố khẩn trương tìm nguyên nhân hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục để cải thiện điểm số ở các nhóm tiêu chí theo quy định. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND Tỉnh trước ngày 15/11/2023.

-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower