Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Doosan Vina lần đầu tiên xuất sản phẩm sang Peru
Ngọc Tân - 19/05/2016 22:07
 
Ngày 19/5, tại Khu phức hợp Công Nghiệp Nặng Doosan Vina, Dung Quất, Quảng Ngãi, nhà máy Sản xuất thiết bị xử lý hóa chất (CPE), Doosan Vina đã xuất 1,232 tấn thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao mang nhãn hiệu “Made in Vietnam” đầu tiên sang nhà máy Lọc dầu Modernizacion Pefineria De Talara thuộc Công ty Petroperu, Peru.

Như vậy, tại thời điểm này, Peru là quốc gia mới nhất và cũng là nước thứ 28 được liệt kê vào danh sách các quốc gia trên toàn thế giới sử dụng sản phẩm do chính đội ngũ lao động Việt Nam tay nghề cao của Doosan Vina sản xuất.

Dự án Modernizacion Pefineria De Talara được ký kết vào ngày 30/12/2014 bao gồm 5 bồn áp lực công nghệ cao và 8 tháp chưng cất, trong đó bồn lớn nhất đó đường kính 7m, dài 31m và dày 36mm được đội ngũ công nhân viên nhà máy CPE thiết kế, chế tạo trong thời gian 10 tháng kể từ tháng 4/2015.

Thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao được xuất sang nhà máy Lọc dầu Modernizacion Pefineria De Talara thuộc Công ty Petroperu - Peru.
Thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao được xuất sang nhà máy Lọc dầu Modernizacion Pefineria De Talara thuộc Công ty Petroperu - Peru.

Tất cả các thiết bị này sẽ được vận chuyển lên tàu tại cảng chuyên dụng Doosan Vina và mất khoảng 1 tháng rưỡi để vận chuyển đến Nhà máy lọc dầu Modernizacion Pefineria De Talara, Peru.

Tính từ khi đi vào hoạt động đến nay, nhà máy CPE Doosan Vina đã hoàn thành 150 chuyến xuất các thiết bị xử lý hóa chất với chất lượng hàng đầu đến nhiều nhà máy lọc dầu và khách hàng khác trên toàn thế giới. Danh sách khách hàng ngày một tăng lên đã khẳng định uy tín của Doosan Vina – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xử lý hóa chất công nghệ cao nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Doosan bổ nhiệm ông Jung Yeon In làm Tổng giám đốc Doosan Vina
Ngày 26.10.2015, Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina), có Tân Tổng giám đốc mới là ông Jung Yeon In.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư