Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
IHG Hotels & Resorts sẽ quản lý thêm 4 khách sạn, với 2.709 phòng của Sun Hospitality Group, đồng thời phát triển mô hình sản phẩm nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam.
Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) áp dụng “ưu đãi khủng” cho người dân có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng – Quảng Nam và du khách cả nước.
Du thuyền Heritage Bình Chuẩn của Việt Nam đã được xướng tên tại Giải thưởng danh giá nhất TripAdvisor 2022 Travellers’ Choice Awards “Best of the best”.
Đây sẽ là đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Quảng Ninh sau khi xảy ra đại dich Covid-19, đặc biệt là sau nhiều lần hoãn, hủy do những diễn biến mới của dich.
Ban tổ chức Festival Huế 2022 vừa quyết định không bán vé các chương trình nghệ thuật, nhằm tạo điều kiện cho du khách tới thưởng thức sau thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Thu hút đầu tư, quảng bá mạnh mẽ để “chắp cánh” cho du lịch MICE (loại hình du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo, khen thưởng) được xem là “bàn đạp” giúp ngành kinh tế xanh bứt tốc trong thời gian tới.
Theo Báo cáo Chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu năm 2021 của WEF, du lịch Việt Nam xếp ở vị trí 52/117 nền kinh tế toàn thế giới, tăng 8 bậc so với năm 2019.
Điểm tham quan thú vị, điểm mua sắm thú vị, nhà hàng, quán cafe thú vị…, là chương trình mà TP.HCM tái khởi động để kích cầu, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ du lịch.