Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, người lao động được nghỉ 9 ngày. Nhiều địa phương và doanh nghiệp lữ hành đã thiết kế các hành trình khám phá, sự kiện văn hóa, nghệ thuật đậm bản sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người dân và du khách.
Du lịch
TP.HCM: Rộn ràng Lễ hội Tết Việt 2025
Với nhiều hoạt động mừng Tết mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc, Lễ hội Tết Việt 2025 hứa hẹn tạo nên không gian văn hoá rực rỡ, gợi nhiều cảm xúc trong khoảnh khắc chuyển giao năm mới.
Kon Tum đăng cai Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc Tây Nguyên CEO Flamingo Redtours Nguyễn Công Hoan: Du lịch Việt chinh phục du khách Việt Sun Group tung hàng loạt chương trình kích cầu du lịch dịp 30/4 Lễ hội Du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội đón Khoảng 60.000 lượt du khách Hàng trăm tỷ đồng được Sun Group đầu tư cho các lễ hội khắp ba miền từ 30/4 Ba show nghệ thuật không thể bỏ qua khi đến Sapa, Đà Nẵng hè này
-
Quảng Nam đăng ký đón khách quốc tếTỉnh Quảng Nam gửi công văn cho Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch đăng ký đón khách quốc tế, lên phương án tổ chức đón khách, khi Việt Nam thực hiện cơ chế “hộ chiếu vaccine”.
-
Doanh nghiệp du lịch xoay trục sang thị trường nội địaThị trường nội địa được ngành du lịch Việt Nam xác định sẽ là động lực để bù đắp sự thiếu hụt về doanh thu, doanh số, lợi nhuận trong bối cảnh hiện nay.
-
Quảng Ninh tổ chức chuỗi hoạt động du lịch dịp 30/4 - 1/5 tại Hạ LongNhằm kích cầu và khôi phục ngành du lịch, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện, hoạt động chào hè tại TP. Hạ Long, trong xuyên suốt dịp nghỉ lễ từ ngày 30/4 đến 2/5.
-
Khai màn Lễ hội du lịch Ba Vì "Khám phá và trải nghiệm mới"Lễ hội du lịch Ba Vì "Khám phá và trải nghiệm mới", diễn ra từ ngày 18/4, kéo dài đến tháng 8 với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng.
-
Hiến kế để du lịch Đan Phượng tăng tốcDù nhiều tiềm năng song hiện du lịch Đan Phương chưa phát triển như kỳ vọng, giải pháp nào để tăng tốc ngành công nghiệp không khói là vấn đề khiến lãnh đạo huyện này trăn trở.
-
Công bố các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa “Hà Nội – Đến để yêu”Chiều 16/4, trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch và văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa năm 2021.
-
Khai mạc Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021Tối 16/4, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Lễ hội du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 đã chính thức khai mạc.
-
[Infographic] Khách du lịch nội địa là thị trường tiềm năng và lâu nămNăm 2021 và 2022, ngành du lịch tiếp tục lấy du lịch nội địa làm nội lực duy trì hoạt động của ngành với nhiều hoạt động kích cầu trong nước.
-
Doanh nghiệp lữ hành và khách sạn sẵn sàng cho mùa cao điểmNgành khách sạn và lữ hành đã xây dựng những chương trình, sản phẩm hợp lý phục vụ mùa cao điểm du lịch nội địa, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng khi được mở cửa lại đón khách quốc tế.
-
Cảng Tiên Sa được định hướng trở thành cảng du lịchCảng Liên Chiểu đang được đẩy nhanh quá trình đầu tư xây dựng. Vậy tương lai của cảng Tiên Sa sẽ ra sao?
-
“Bắt bệnh” đúng, tung giải pháp khả thi để làm ấm du lịch nội địaBộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, ngành du lịch Việt Nam phải “bắt bệnh” cho đúng, lựa chọn và tung ra giải pháp khả thi để nhanh chóng làm ấm lại thị trường nội địa.
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart