Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
Không chỉ hàng không, du lịch nội địa, inbound (đón du khách quốc tế đến Việt Nam), các doanh nghiệp lữ hành outbound (đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài) cũng đang tăng tốc đón đầu cơ hội phục hồi.
Trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang hoành hành, các doanh nghiệp du lịch Phú Quốc đã tung hàng loạt sản phẩm hấp dẫn du khách ngay từ mùa du lịch Tết Nhâm Dần.
Hiện cảng hàng không Tuy Hòa - Phú Yên chưa đáp ứng các điều kiện đón khách quốc tế trong điều kiện dịch Covid-19 như đề xuất mới đây của UBND tỉnh Phú Yên.
Năm Du lịch quốc gia 2021 - Hoa Lư, Ninh Bình lẽ ra là cơ hội “ngàn vàng” để ” hút khách, song bởi Covid-19 và sợi dây liên kết còn lỏng lẻo, nên cơ hội trôi qua.
Việc mở lại các chuyến bay quốc tế thường lệ từ ngày 1/1/2022 được kỳ vọng tạo động lực để ngành kinh tế xanh phục hồi mạnh mẽ sau hai năm chịu tác động nặng nề của đại dịch.
Sau thành công thí điểm đón du khách quốc tế sở hữu “hộ chiếu vắc-xin” giai đoạn I, Chính phủ cho phép mở rộng thêm “cánh cửa bầu trời”, khẳng định nỗ lực khôi phục ngành kinh tế xanh.
Tour “Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới” đã bán hết toàn bộ vé cho du khách trong năm 2022 và đang tiếp tục bán vé tham quan trong năm 2023.