Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
“Cơn cuồng phong” Covid-19 kéo dài, diễn biến phức tạp và chưa rõ hồi kết đã khiến ngành kinh tế xanh toàn cầu, trong đó có du lịch Việt Nam, chìm sâu vào khủng hoảng.
Chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đang cùng nỗ lực triển khai các chương trình để nâng tầm thương hiệu ngành du lịch, sẵn sàng chào đón du khách khi dịch bệnh được kiểm soát.
“Awe walk” (đi bộ kinh ngạc) là hoạt động tản bộ với tâm thế chủ động, hướng tới cảnh quan bên ngoài để cảm nhận góc nhìn mới, có thể thực hiện ngay khi Covid-19 được kiểm soát.
Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 - 4/10/2013) là người học trò gần gũi, xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam.
Du lịch đang thay đổi sau những tác động của dịch Covid-19. Vậy đâu là những xu hướng xê dịch, là cách để mọi người vượt thoát khỏi nỗi cô đơn, sự nhàm chán của cuộc sống hậu Covid-19?
Việc triển khai "hộ chiếu sức khỏe điện tử" IATA giúp tạo đà "mở cửa bầu trời" đẩy nhanh lộ trình nối lại đường bay quốc tế trong thời gian tới sau ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.
Doanh nhân Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT, CEO Lux Group nhấn mạnh, di sản là “mỏ kim cương” đáng để Việt Nam nâng tầm, lan tỏa, tôn vinh, định vị thương hiệu du lịch quốc gia.
Ngành du lịch Việt Nam cần chuyển đổi tư duy từ làm phong trào sang tư duy kinh tế và đặt an toàn, hiệu quả lên hàng đầu, để bứt tốc khi dịch bệnh Covid-19 được khống chế.