Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Theo Tổng cục Du lịch, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 – 3/5), ngành du lịch đã phục vụ khoảng 5 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 22 nghìn tỷ đồng.
Mở cửa trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang nhanh chóng đón 10.000 lượt khách. Một sản phẩm du lịch hấp dẫn, mở ra triển vọng phát triển cho vùng Tây Quảng Nam.
Trong 4 ngày nghỉ lễ từ 30/4 đến 3/5, tổng lượt khách đến tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Kiên Giang ước đạt 292.566 lượt khách; tổng thu từ du lịch đạt trên 247 tỷ đồng.
Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa ra mắt video clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi để yêu!”, với chủ đề “Let’s shine and live fully”.
Những doanh nghiệp du lịch trong cuộc vật lộn với Covid-19 hơn 2 năm qua giống như như chú đại bàng dũng mãnh, dám tự nhổ lông, chấp nhận đau đớn để tái sinh và hồi sinh mạnh mẽ.
Ngay từ những ngày đầu khai trương, Tuyến phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây đã nhộn nhịp du khách đến tham quan, trải nghiệm, thưởng lãm các tiết mục văn nghệ.
Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2022, diễn ra từ ngày 29/4 - 1/5, tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thu hút khoảng 65.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Các tỉnh miền Trung có nhiều giải pháp khôi phục hoạt động du lịch và bước đầu đạt những kết quả khá ấn tượng từ những hoạt động khai hội mùa du lịch biển 2022.
Các điểm du lịch trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng tấp nập du khách trong hai ngày đầu của đợt nghỉ lễ; dự kiến thành phố biển này đón lượng khách lớn nhất trong 2 năm qua.