Trong vài năm trở lại đây, khái niệm “kinh tế hồ” xuất hiện ngày một dày hơn trong các báo cáo phát triển toàn cầu. Từ Balaton (Hungary), Lake Como (Italy) đến Lake Tahoe (Mỹ) hay Sun Moon Lake (Đài Loan - Trung Quốc), những vùng hồ này đều cho thấy một điểm chung quan trọng: khi được quy hoạch theo mô hình “thành phố du lịch hồ”, mặt nước không chỉ là cảnh quan, mà trở thành một tài sản chiến lược tạo ra tăng trưởng GRDP bền vững.
Du lịch
Du lịch Việt Nam tăng tốc cho mùa cao điểm Giáng sinh và Tết Dương lịch
Sau 11 tháng ghi nhận mức tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút cuối năm với nhiều tín hiệu bứt phá. Từ công nghệ, văn hóa, đến chuỗi ưu đãi lễ hội, các địa phương và doanh nghiệp đều đã kích hoạt nhiều sản phẩm mới.
Tuần lễ Festival Huế khép lại bằng đêm giã bạn ấn tượng
Crystal Holidays và LynKey bắt tay đẩy mạnh ứng dụng blockchain vào sản phẩm và dịch vụ du lịch
Công bố kỷ lục Thế giới đối với Tháp Champa Phú Diên
Nhượng quyền thương hiệu du lịch - mảnh đất màu mỡ
Cận cảnh những thiên đường nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Để không gian đi bộ trở thành “thỏi nam châm” hút khách
-
Sắp diễn ra Lễ hội Xoài Đồng ThápLễ hội Xoài tỉnh Đồng Tháp sẽ được tổ chức vào ngày 5-7/7/2022 tại Công viên Hai Bà Trưng, Phường 2; Cầu cảnh quan (thuộc Phường 2 và Phường 4), đường Nguyễn Thái Học, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
-
Lạng Sơn - Điểm đến hấp dẫn của các dự án du lịch, nghỉ dưỡngDu lịch được xác định là một ngành mũi nhọn của tỉnh Lạng Sơn trong thời gian tới. Nắm bắt cơ hội này, không ít ông lớn đã công bố những chiến lược mới để tận dụng thời cơ này. -
Hệ sinh thái khác biệt mang dấu ấn vượt thời gian của Sun Group tại Đà thành15 năm gắn bó với thành phố sông Hàn, Sun Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái Vui chơi giải trí- Du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản bằng những sản phẩm quy mô, đẳng cấp. -
Để xứng danh "thành phố đáng sống", Đà Nẵng phải là một đô thị toàn cầuTheo kiến trúc sư Trần Ngọc Chính, để trở thành thành phố đáng sống, trước hết Đà Nẵng phải là một đô thị toàn cầu. -
TS.Võ Trí Thành: "Đáng sống" là khái niệm tinh tế, phải có tính lan tỏa caoTS Võ Trí Thành cho rằng, nơi đáng sống thì đô thị phải xanh, bền vững, thông minh, an toàn và Đà Nẵng cần phải nỗ lực để đạt được danh hiệu này. -
Đà Nẵng sẽ tổ chức Festival gameFestival game sẽ là một trong nhiều sản phẩm du lịch mới được Thành phố Đà Nẵng tổ chức trong thời gian đến. -
Bà Trần Nguyện: Đến Đà Nẵng, du khách sẽ phải “wào” lên và muốn quay trở lạiTập đoàn Sungroup quyết tâm đầu tư làm mới, xây mới nhiều công trình, tổ chức những show diễn, lễ hội đẳng cấp, khác biệt, hấp dẫn mà chỉ đến Đà Nẵng, du khách mới có cơ hội trải nghiệm. -
TS. Lương Hoài Nam: Đà Nẵng nên hướng tới du lịch cho đối tượng siêu giàuViệt Nam nên có đề án hình thành hệ sinh thái du lịch cho đối tượng siêu giàu và Đà Nẵng cũng nên hướng tới điều này, theo TS. Lương Hoài Nam. -
Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đề xuất 5 nhóm sản phẩm du lịch "chủ lực"Đà Nẵng cần khai thác được du lịch tuyến biển cao cấp dưới nước, trên mặt nước và trên bờ, nhất là hình thành điểm đến du lịch MICE. -
Du lịch Yên Bái - điểm đến an toàn, hấp dẫn và ấn tượngNằm ở cửa ngõ miền Tây Bắc của Tổ quốc, Yên Bái có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng, cùng với đó là nhiều danh lam thắng cảnh và các sản phẩm du lịch độc đáo kết hợp với truyền thống văn hóa lâu đời. Đây chính là tiềm năng, lợi thế vô cùng to lớn để phát triển ngành du lịch. -
Khai mạc Hội thảo “Phát triển Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống”Sáng 27/6, Báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức Hội thảo “Phát triển Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống”.
-
Lactoferrin và bước tiến mới trong dinh dưỡng đề kháng -
Vinaconex (VCG) đẩy mạnh chiến lược M&A
-
SABECO được vinh danh Thương vụ M&A Tiêu biểu 2024-2025 -
Phú Thọ tăng trưởng 10,52% trong năm đầu vận hành mô hình chính quyền hai cấp -
VRG và Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện: Phát huy sức mạnh cộng hưởng, hướng tới phát triển bền vững -
VinCons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc