Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Thị trường nội địa được ngành du lịch Việt Nam xác định sẽ là động lực để bù đắp sự thiếu hụt về doanh thu, doanh số, lợi nhuận trong bối cảnh hiện nay.
Nhằm kích cầu và khôi phục ngành du lịch, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện, hoạt động chào hè tại TP. Hạ Long, trong xuyên suốt dịp nghỉ lễ từ ngày 30/4 đến 2/5.
Dù nhiều tiềm năng song hiện du lịch Đan Phương chưa phát triển như kỳ vọng, giải pháp nào để tăng tốc ngành công nghiệp không khói là vấn đề khiến lãnh đạo huyện này trăn trở.
Chiều 16/4, trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch và văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa năm 2021.
Ngành khách sạn và lữ hành đã xây dựng những chương trình, sản phẩm hợp lý phục vụ mùa cao điểm du lịch nội địa, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng khi được mở cửa lại đón khách quốc tế.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, ngành du lịch Việt Nam phải “bắt bệnh” cho đúng, lựa chọn và tung ra giải pháp khả thi để nhanh chóng làm ấm lại thị trường nội địa.
Chào mừng ngày lễ 30/4 - 01/5, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức lễ khánh thành sân golf Tuần Châu, động thổ Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp, cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật.