Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
“Ngành du lịch phải chủ động tái cơ cấu thị trường khách quốc tế và nội địa; nhân lúc bị ảnh hưởng bởi Covid-19, phải làm sao để khách ta được đi tour Tây".
Việt Nam cần tái định hình chính sách hỗ trợ và cơ cấu lại ngành du lịch; chuyển đổi số; đầu tư xứng tầm vào hạ tầng du lịch; “mở cửa bầu trời”, phát triển kinh tế đêm…
Đẩy mạnh xã hội hóa trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch được xem là “chìa khoá” giúp du lịch Việt Nam thăng hạng, nâng tầm vị thế trên đấu trường thế giới.
Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng vừa đón đoàn Famtrip Hà Nội cùng đoàn lữ hành Caravan Bắc - Nam nhân sự kiện khởi động Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2 năm 2020.
Ngành kinh tế xanh Việt Nam phải nhanh chóng tái cơ cấu thị trường du khách theo hướng đầu tư mới, làm mới các sản phẩm phù hợp nhu cầu, thị hiếu, để tiến vững trong giai đoạn hậu Covid-19.