Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Không khí Tết Nguyên đán rộn ràng khắp muôn nơi, đối với các vị lãnh đạo khách sạn người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Tết cổ truyền thật ấm áp, thú vị.
Trước thời điểm dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát, Mường Dy (Ba Vì, Hà Nội) đã bắt đầu ăn tết sớm bằng tiệc tất niên đoàn viên ấm áp, với những khoảng khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau.
Đây là thời điểm lý tưởng để Sun Group đầu tư và triển khai kế hoạch bảo dưỡng, nâng cấp trên toàn hệ thống nhằm làm mới toàn bộ khách sạn, resort và khu vui chơi, giải trí.
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021 tới 7 ngày, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tung ra nhiều thực đơn đặc biệt, dịch vụ độc, lạ và chương trình giảm giá để kích cầu nội địa.
Trước khi dịch tái bùng phát vào cuối tháng 01/2021, ngành du lịch Việt Nam đã kỳ vọng sự gia tăng nhu cầu du lịch trong và sau Tết. Nhưng, tình hình hiện tại đang chứng minh điều ngược lại.