Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
Chiều 21/4, Trung tâm giới thiệu ẩm thực - đặc sản - du lịch Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (The Mekong Connect) chính thức ra mắt tại Grand World Phú Quốc.
Kinh doanh theo quần thể kết hợp du lịch, mua sắm và vui chơi giải trí là ngành công nghiệp tỉ đô. Phú Quốc United Center là đơn vị tiên phong đưa mô hình chuyên nghiệp này về Việt Nam.
Tỉnh Lào Cai nói chung và Sa Pa nói riêng tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt hấp dẫn cùng chương trình kích cầu với mức ưu đãi giảm giá các dịch vụ du lịch lên tới 70%.
Ngày 21/4, trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm thành lập khu du lịch (KDL) Sun World Fansipan Legend của Sun Group, show nghệ thuật nổi tiếng "Vũ điệu trên mây" đã chính thức được công diễn trở lại.
Nhân kỷ niệm 5 năm Sun World Fansipan Legend của Tập đoàn Sun Group đi vào hoạt động, một triển lãm ảnh mang tên "Hành trình của biểu tượng" đã được tổ chức tại khuôn viên khu du lịch.
Tối 20/4, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ VHTTDL tổ chức Lễ khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Lễ hội Hoa Lư 2021 với chủ đề "Hoa Lư - Cố đô ngàn năm".
UBND tỉnh Kon Tum cho biết, chương trình Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc Tây Nguyên lần thứ I năm 2021 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 28- 30/5/2021.
Nhằm góp phần kích cầu thị trường du lịch nội địa, từ 30/4, Sun Group đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt tại các resort, khu vui chơi, sân golf…
Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết, Lễ hội Du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 thu hút khoảng 60.000 lượt người sau 3 ngày diễn ra.