Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Sau 29 ngày không có ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng những tháng cuối năm sẽ phục hồi một phần thị trường, với những kịch bản tái khởi động mới.
11 tác phẩm đạt giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề “Khám phá Việt Nam - Explore Vietnam” đã được trao thưởng và trưng bày.
Các hãng lữ hành đang đầu tư mạnh vài các sản phẩm du lịch thông minh, sáng tạo, để hấp dẫn, níu chân và tăng khả năng chi tiêu của du khách khi khám phá Hà Nội.
Covid-19 tại Việt Nam một lần nữa đã được kiểm soát tốt. Giờ là thời điểm vàng để các tín đồ dịch chuyển vi vu, khám phá những miền đất tươi đẹp trên khắp "dải đất hình chữ S".
Khu phố cổ Hà Nội là “mỏ vàng” của ngành kinh tế xanh. Do ảnh hưởng của Covid-19, hàng loạt doanh nghiệp đóng cửa. Những đơn vị còn trụ lại đang cố chịu lỗ, ngóng ngày khách Tây trở lại.
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.