Gốc rễ của “tour 0 đồng” phát sinh từ việc các công ty lữ hành gom khách hàng rồi bán lại mỗi đầu người cho hướng dẫn viên hoặc các cửa hàng mua sắm. Thực trạng này tạo nên chuỗi cung ứng lỏng lẻo và thiếu kiểm soát, ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm du lịch.
Covid-19 khiến các cuộc hội họp trực tiếp bị ngưng trệ với việc kiểm soát tốt dịch bệnh, các chuyên gia tin tưởng, năm 2021, Việt Nam có nhiều cơ hội đón sóng du lịch MICE.
Nhu cầu du lịch dịp Tết Nguyên đán của người dân khá trầm lắng, mặc dù chiến dịch khuyến mại, giảm giá được các đơn vị lữ hành tung ra rầm rộ với kỳ vọng đẩy mạnh kích cầu.
Bà Phan Thị Thắng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho rằng, trong khi thị trường du khách quốc tế còn chưa “mở” thì đây là thời điểm “vàng” cho sự đầu tư phát triển thị trường du khách nội địa.
Hoạt động này đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng không trên đường bay Tân Sơn Nhất - Côn Đảo, đặc biệt vào dịp cao điểm Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Tân Sửu 2021.
UBND tỉnh Đồng Tháp đã lên kế hoạch tỉ mỉ để tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch năm 2021 nhằm quảng bá vùng đất sen hồng với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn du khách.
Dự án trực tuyến Kỳ quan Việt Nam bao gồm 35 triển lãm với 1.369 bức ảnh tuyệt đẹp, mang đến những góc nhìn phong phú về Việt Nam để mọi người kết nối, cảm nhận, thưởng thức.
TP. Sa Đéc là đô thị loại II, phía Tây Nam của tỉnh Đồng Tháp và phía Nam sông Tiền, là cửa ngõ kết nối các tỉnh trong vùng ĐBSCL, trở thành điểm đến cho các nhà đầu tư.
Lấy lữ hành nội địa làm điểm tựa, nhiều doanh nghiệp đang rốt ráo kết nối chuỗi cung ứng du lịch, dịch vụ để làm mới sản phẩm phù hợp xu hướng tiêu dùng của du khách.