Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Tổ chức Du lịch Thế giới thuộc Liên hợp quốc (UNWTO) ước tính đại dịch COVID-19 đã khiến ngành du lịch toàn cầu thiệt hại 320 tỷ USD trong 5 tháng đầu năm 2020.
Chiều 28/7, tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, Tổng cục Du lịch và Công ty truyền thông JMA Toàn cầu đã ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam.
7 tháng năm 2020, khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,13 triệu lượt khách, giảm 63,3% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 22.426 tỷ đồng.
Ngày 28/7, Sở Du lịch Hà Nội có Công văn 597/SDL-QL-CSLT gửi các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trên địa bàn Hà Nội về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Cuối tuần qua, Khu di tích nhà tù Hỏa Lò chính thức mở cửa ban đêm với tour “Đêm thiêng liêng - sáng ngời tinh thần Việt”. Cả 3 tối mở cửa đều kín chỗ.