Dưới ánh đèn phố cổ lung linh, Hà Nội về đêm thơm mùi bún ốc đầu ngõ và đang chuyển mình thành thành phố “không ngủ”, nơi du lịch đêm đáp ứng nhu cầu giải trí và thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.
Không còn là lựa chọn, phát triển du lịch xanh đang trở thành tiêu chí bắt buộc đối với các doanh nghiệp lớn trong ngành. Với áp lực ESG, “xanh hóa” đang tái cấu trúc chiến lược đầu tư và hình thành những chuẩn mực mới cho tăng trưởng du lịch.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng tìm hiểu kỹ thông tin về công ty cung cấp dịch vụ du lịch, các chương trình khuyến mãi trước khi lựa chọn.
Các sản phẩm du lịch y tế TP.HCM nhằm giới thiệu sản phẩm, mô hình điều trị, chăm sóc sức khỏe cho du khách từ sự kết hợp giữa du lịch và các thế mạnh của y tế Thành phố.
Ngành du lịch Hà Nội đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu 100% lực lượng lao động trực tiếp được trang bị, đào tạo kiến thức du lịch theo tinh thần Nghị quyết của Thành ủy Hà Nội.
Được sự ưu đãi từ thiên nhiên với “rừng vàng, biển bạc”, Quảng Ninh là điểm du lịch trọng yếu của toàn miền Bắc trong thời điểm Hè, đặc biệt sau đợt dịch COVID-19.
Với chủ đề “Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm,” ngày hội năm nay được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước diễn ra đến ngày 19/7.
Khu du lịch nổi tiếng của thành phố sông Hàn- Sun World Ba Na Hill vừa tung combo đêm trọn gói vé cáp treo, xe đưa đón từ trung tâm thành phố và buffet tối chỉ 600.000 đồng.