Dưới ánh đèn phố cổ lung linh, Hà Nội về đêm thơm mùi bún ốc đầu ngõ và đang chuyển mình thành thành phố “không ngủ”, nơi du lịch đêm đáp ứng nhu cầu giải trí và thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.
Không còn là lựa chọn, phát triển du lịch xanh đang trở thành tiêu chí bắt buộc đối với các doanh nghiệp lớn trong ngành. Với áp lực ESG, “xanh hóa” đang tái cấu trúc chiến lược đầu tư và hình thành những chuẩn mực mới cho tăng trưởng du lịch.
Bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, ngành du lịch miền Trung đang chuẩn bị cho việc tái khởi động. Tuy nhiên, khả năng phục hồi được dự báo là không dễ trong bối cảnh dịch bệnh khó lường.
Chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, các chuyên gia cho rằng, Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch cần sớm được kích hoạt, nhằm tạo thêm nguồn lực giúp doanh nghiệp ngành kinh tế xanh quay lại thị trường.
Đại dịch Covid-19 “đánh bồi” khiến ngành kinh tế xanh Thủ đô chạm đáy hình sin, nhưng cũng tạo sức ép để những người làm du lịch Hà Nội nỗ lực bật dậy, khẳng định thương hiệu và cất cánh.
Nằm trên địa bàn huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ), cách Hà Nội khoảng 2h chạy xe, Long Cốc đang được đánh giá là một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam.
Sau 29 ngày không có ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng những tháng cuối năm sẽ phục hồi một phần thị trường, với những kịch bản tái khởi động mới.
11 tác phẩm đạt giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề “Khám phá Việt Nam - Explore Vietnam” đã được trao thưởng và trưng bày.