Phát huy lợi thế cảnh quan thiên nhiên, bản sắc văn hóa đa dạng, Thái Nguyên đang đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng, hướng đến mục tiêu vừa bảo tồn văn hóa, vừa tạo sinh kế bền vững cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Ngành khách sạn và lữ hành đã xây dựng những chương trình, sản phẩm hợp lý phục vụ mùa cao điểm du lịch nội địa, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng khi được mở cửa lại đón khách quốc tế.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh, ngành du lịch Việt Nam phải “bắt bệnh” cho đúng, lựa chọn và tung ra giải pháp khả thi để nhanh chóng làm ấm lại thị trường nội địa.
Chào mừng ngày lễ 30/4 - 01/5, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức lễ khánh thành sân golf Tuần Châu, động thổ Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp, cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật.
Du lịch bán lẻ đang được coi là “mỏ kim cương” được các “thủ phủ du lịch” thế giới chú trọng phát triển nhờ đem về nguồn thu hàng tỷ USD cùng hàng chục triệu lượt du khách mỗi năm.
Những tour, tuyến, sản phẩm, dịch vụ du lịch mới được hình thành đã giúp du lịch Hà Nội “lột xác”, đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai.