Với hướng đi bài bản, kết hợp phát triển du lịch cộng đồng, chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng và bảo vệ môi trường, Ninh Bình đang từng bước hình thành mô hình nông thôn mới hiện đại, xanh và đáng sống, tạo bản sắc riêng cho vùng đất cố đô.
Du lịch
Làn sóng khách ngoại thổi bùng du lịch Việt cuối năm
Bước vào quý IV/2025, du lịch Việt Nam đang tăng tốc để cán mốc 25 triệu lượt khách quốc tế khi làn sóng du khách từ châu Âu, Đông Bắc Á và châu Đại Dương dần trở lại.
Hợp tác công - tư: “Chìa khóa” giúp ngành du lịch nhanh chóng phục hồi
Du lịch Kiên Giang lấy lại đà tăng trưởng cuối năm
Xử lý 102 trường hợp vi phạm hoạt động kinh doanh du lịch
Di tích lịch sử Miếu Ông – Miếu Bà được xếp hạng cấp Quốc gia
Du lịch nông nghiệp: Lối mở bền vững cho kinh tế du lịch Đồng Tháp
Ứng xử văn minh và ứng dụng công nghệ để phát triển du lịch
-
Sức sống du lịch Miền Tây thời Covid-19Ngay khi đại dịch Covid-19 lần 2 được đẩy lùi, du lịch miền Tây bỗng tràn đầy sức sống, bởi cuối năm đúng thời điểm mùa nước nổi ùa về mảnh đất gạo trắng nước trong này. -
[Infographic] 11 tháng năm 2020, khách quốc tế đến Việt Nam giảm 76,6%Trong 11 tháng năm 2020, khách quốc tế đến nước ta ước đạt 3,82 triệu lượt người, giảm 76,6% so với cùng kỳ năm trước. -
Bình Định – Nghệ An liên kết kích cầu du lịchSáng 30/11, hai tỉnh Bình Định và Nghệ An tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch nội địa và liên kết phát triển du lịch của hai địa phương. -
Hợp tác công-tư: “Chìa khóa” phục hồi, phát triển ngành kinh tế xanhCác chuyên gia quốc tế cho rằng, hợp tác công-tư và ưu tiên sức khỏe cộng đồng là “chìa khóa” phục hồi, phát triển du lịch trong kỷ nguyên Covid-19. -
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Phải làm sao để khách ta được đi tour Tây“Ngành du lịch phải chủ động tái cơ cấu thị trường khách quốc tế và nội địa; nhân lúc bị ảnh hưởng bởi Covid-19, phải làm sao để khách ta được đi tour Tây". -
Doanh nghiệp “hiến kế” giúp du lịch Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên Covid-19Việt Nam cần tái định hình chính sách hỗ trợ và cơ cấu lại ngành du lịch; chuyển đổi số; đầu tư xứng tầm vào hạ tầng du lịch; “mở cửa bầu trời”, phát triển kinh tế đêm… -
Phát triển du lịch bền vững Vùng kinh tế trọng điểm miền TrungVùng kinh tế trọng điểm miền Trung sẽ liên kết chặt chẽ với Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để phát triển du lịch bền vững.
-
Hạ tầng du lịch: Từ điểm yếu trở thành niềm tự hào của du lịch Việt NamĐẩy mạnh xã hội hóa trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch được xem là “chìa khoá” giúp du lịch Việt Nam thăng hạng, nâng tầm vị thế trên đấu trường thế giới. -
Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam áp dụng 3 gói ưu đãi kích cầu du lịchBa địa phương của miền Trung là Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam tung ra 3 gói ưu đãi cực khủng để kích cầu du lịch. -
Tuần lễ Black Friday Vinpearl: “Ở miễn phí”, tặng trải nghiệm hết ýTừ 25-30/11/2020, Vinpearl tung tuần lễ khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn chào đón dịp Black Firday trên toàn cầu. -
Hơn 100 đơn vị lữ hành đến Đà Nẵng khảo sát du lịchTrung tâm Xúc tiến Du lịch TP.Đà Nẵng vừa đón đoàn Famtrip Hà Nội cùng đoàn lữ hành Caravan Bắc - Nam nhân sự kiện khởi động Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2 năm 2020.
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
HIMA 2025: Tái định hình dòng vốn đầu tư vào ngành y tế Việt Nam -
transcosmos Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025 -
Xi măng Xuân Thành - Thương hiệu Việt đạt chuẩn Công trình Xanh Singapore -
Vietcombank có nữ thành viên Ban Điều hành được vinh danh “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”