Dưới ánh đèn phố cổ lung linh, Hà Nội về đêm thơm mùi bún ốc đầu ngõ và đang chuyển mình thành thành phố “không ngủ”, nơi du lịch đêm đáp ứng nhu cầu giải trí và thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.
Không còn là lựa chọn, phát triển du lịch xanh đang trở thành tiêu chí bắt buộc đối với các doanh nghiệp lớn trong ngành. Với áp lực ESG, “xanh hóa” đang tái cấu trúc chiến lược đầu tư và hình thành những chuẩn mực mới cho tăng trưởng du lịch.
Hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Tập đoàn Emeralda tung ra những gói kích cầu siêu hấp dẫn tại Emeralda Resort Ninh Bình và Ana Villas Dalat Resort & Spa.
Newstar Group vừa tung ra chùm tour trọn gói từ Hà Nội hoặc TP.HCM đi Phú Quốc mang tên Khám phá Phú Quốc “Nơi thiên đường đáng sống” chỉ từ 4,4 triệu đồng.
Hội quán hoa lan Mê Linh hiện trưng bày, bán hơn 1.500 cây giống, 150 giò to thuộc 70 loài lan từ bình dân đến đột biến cao cấp, là điểm đến của người chơi hoa lan cả nước.
Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để giành thị phần.
Thương hiệu HanoiRedtours vừa chính thức đổi thành Flamingo Redtours triển khai chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” với gói nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort chỉ từ 660.000 đồng và 66.000 phần quà hấp dẫn.
Phong cảnh hữu tình, văn hóa đặc sắc, màn đêm đầy mê hoặc, nhiều đặc sản ngon khó cưỡng… giúp Quảng Bình trở thành thiên đường du lịch cho du khách trong mùa hè này.
Dự kiến, tháng 7/2020, các hãng hàng không sẽ mở lại đường bay quốc tế ngay khi được cấp phép. Các doanh nghiệp du lịch cũng đang cấp tập lên kế hoạch để đón khách quốc tế.
"Du khách quốc tế có xu hướng chọn du lịch xanh gắn liền với chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, ngành công nghiệp không khói nên đầu tư cho dòng sản phẩm này để thu hút các “thượng đế”".