Dưới ánh đèn phố cổ lung linh, Hà Nội về đêm thơm mùi bún ốc đầu ngõ và đang chuyển mình thành thành phố “không ngủ”, nơi du lịch đêm đáp ứng nhu cầu giải trí và thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.
Không còn là lựa chọn, phát triển du lịch xanh đang trở thành tiêu chí bắt buộc đối với các doanh nghiệp lớn trong ngành. Với áp lực ESG, “xanh hóa” đang tái cấu trúc chiến lược đầu tư và hình thành những chuẩn mực mới cho tăng trưởng du lịch.
Để giúp du khách dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm những địa điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Ninh Thuận ra mắt ứng dụng du lịch thông minh.
Với bất kỳ ai yêu thích biển và những món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng thì mùa Hè là thời điểm tuyệt vời để khám phá 12 hòn đảo, bãi biển xinh đẹp nhất của Việt Nam.
Kích cầu du lịch nội địa bằng các sản phẩm giá tốt, chất lượng đảm bảo đang được các doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ bởi đây là xu hướng duy nhất của du lịch nước nhà.
Mô hình du lịch nội địa cần ưu tiên, qua đó xây dựng điểm đến khác biệt là nội dung chính trong cuộc Hội thảo “hiến kế và phục hồi” mà Nghệ An tổ chức.
Chương trình liên kết hành động phục hồi và phát triển du lịch trong bối cảnh mới của 3 địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam vừa chính thức diễn ra tại TP Huế.
22,7 nghìn lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng Năm chủ yếu là chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài đến làm việc tại các dự án ở Việt Nam, chứ không có khách du lịch.
Du lịch Tây Nguyên ẩn chứa bao điều bí ẩn với núi non hùng vĩ, văn hóa cồng chiêng ngàn đời, những vườn cà phê trĩu quả, những chú voi Bản Đôn đáng yêu…