Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Hình ảnh du khách xếp hàng dài tại khu vực cáp treo lên đỉnh Fansipan những ngày cuối tuần từ giữa tháng 5 đến nay cho thấy hiệu quả của chương trình kích cầu đang được triển khai.
Dự kiến, trong tháng 6, Lữ hành Saigontourist sẽ tiếp tục phục vụ trên 15.000 khách tham gia đi tour trên cả nước, trong đó lượng khách đoàn tham quan, hội thảo, teambuilding chiếm 13.000 khách.
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chỉ đạo thu hồi văn bản “xin” 400 vé máy bay của 3 hãng hàng không và tổ chức kiểm tra, kiểm điểm các cá nhân liên quan.