Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Nhằm triển khai chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", kích cầu du lịch nội địa, chiều 16/5 tại Thanh Hoá, Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV thuộc Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng), phối hợp với Tổng cục Du lịch, Báo Điện tử VnExpress, Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB), Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức Hội nghị "Thời điểm vàng khám phá vẻ đẹp Việt".
Đền Tiên La, Đền Trần, Hành cung Lỗ Giang, Khu lưu niệm nhà Bác học Lê Quý Đôn là những di tích lịch sử văn hóa đặc sắc, góp phần đưa Hưng Hà trở thành một điểm đến du lịch ấn tượng, hấp dẫn trong tỉnh, trong nước.
Nhằm tăng cường kích cầu du lịch nội địa trên quy mô toàn quốc, khu du lịch đẳng cấp nhất miền Trung Sun World Ba Na Hills vừa tiếp tục tung chương trình kích cầu khuyến mãi thứ 2 kể từ khi chính thức đón khách trở lại sau thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.
Ngày 14/5, HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức Kỳ họp thứ 17 – kỳ họp chuyên đề để quyết nghị một số nội dung quan trọng nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, ổn định kinh tế - xã hội. Trong đó, HĐND tỉnh đã thống nhất thông qua Nghị quyết về một số giải pháp, chính sách hỗ trợ kích cầu du lịch tỉnh Quảng Ninh năm 2020, với tổng giá trị khoảng 200 tỷ đồng.
Dựa trên kết quả bình chọn của độc giả PAX International trên toàn cầu, Le Saigonnais tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất của SASCO vừa được vinh danh Phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á (Best Airport Lounge in Asia).
Đó là thông tin được Sở Du lịch Quảng Bình vừa công bố. Theo đó, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis)- đơn vị được cấp phép khai thác tour “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” đã có quyết định giảm giá sản phẩm từ 3.000 USD/khách về 2.500USD/khách. Đồng thời, giảm 20% giá các sản phẩm còn lại do đơn vị này khai thác.
“Năm 2019, khách quốc tế đến Việt Nam đạt xấp xỉ 18 triệu lượt, khách nội địa gấp khoảng 4,5 lần với hơn 80 triệu lượt. Không phải bây giờ, hay hậu Covid-19, mà chúng ta phải luôn luôn ý thức rằng, thị trường nội địa vẫn là “xương sống” của toàn ngành du lịch Việt Nam”, CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài khẳng định.
“Trong trạng thái bình thường mới này, không chỉ là định hướng, dự tính mà Việt Nam phải bắt tay ngay vào đẩy mạnh phát triển kinh tế đêm phục vụ phát triển du lịch. Bởi, ngoài lợi nhuận khổng lồ, kinh tế đêm còn giúp thu hút khách hàng, nâng cao nội lực quảng bá, marketing tự nhiên hữu hiệu”, CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài khẳng định.