Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Thương hiệu HanoiRedtours vừa chính thức đổi thành Flamingo Redtours triển khai chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” với gói nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort chỉ từ 660.000 đồng và 66.000 phần quà hấp dẫn.
Phong cảnh hữu tình, văn hóa đặc sắc, màn đêm đầy mê hoặc, nhiều đặc sản ngon khó cưỡng… giúp Quảng Bình trở thành thiên đường du lịch cho du khách trong mùa hè này.
Dự kiến, tháng 7/2020, các hãng hàng không sẽ mở lại đường bay quốc tế ngay khi được cấp phép. Các doanh nghiệp du lịch cũng đang cấp tập lên kế hoạch để đón khách quốc tế.
"Du khách quốc tế có xu hướng chọn du lịch xanh gắn liền với chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, ngành công nghiệp không khói nên đầu tư cho dòng sản phẩm này để thu hút các “thượng đế”".
“Trong trạng thái bình thường mới, phát triển kinh tế đêm sẽ tạo “đòn bẩy” cho ngành kinh tế xanh. Ngoài lợi nhuận, kinh tế đêm còn tạo sự mới mẻ, nâng cao sức cạnh tranh cho du lịch Việt”.
Không chỉ giảm giá, mà phải nâng chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu hướng của khách hàng…, thì chương trình kích cầu du lịch mới đạt hiệu quả lâu dài.
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu phát triển thành phố Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt Nam.
Ngày 12/6, Hiệp hội Du lịch Việt Nam chủ trì tổ chức Lễ phát động chương trình kích cầu du lịch Tây Bắc với sự tham gia của 150 doanh nghiệp du lịch trên cả nước.