Discovery Princess là một tàu du lịch hạng sang của hãng tàu Princess Cruises, được đưa vào hoạt động năm 2022, có sức chứa 3.660 hành khách, gồm 19 tầng và nổi bật với các tiện nghi cao cấp như nhà hàng đặc sản, nhà hát hiện đại.
Du lịch
Du lịch cộng đồng tạo sức bật cho nông thôn mới Ninh Bình
Với hướng đi bài bản, kết hợp phát triển du lịch cộng đồng, chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng và bảo vệ môi trường, Ninh Bình đang từng bước hình thành mô hình nông thôn mới hiện đại, xanh và đáng sống, tạo bản sắc riêng cho vùng đất cố đô.
Du khách muốn có kỳ nghỉ an toàn và lựa chọn sản phẩm du lịch chất lượng cao
Quảng Ninh bàn giải pháp thực hiện chương trình kích cầu du lịch lần 2
Tuyên Quang: Du lịch Lâm Bình sơ khai, giàu trải nghiệm khác biệt, lý thú
Nguy cơ khủng hoảng nhân lực du lịch
Khách sạn Hà Nội Daewoo - Điểm hẹn ẩm thực dịp cuối năm
Du lịch sáng tạo lên ngôi
-
Ngành du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 3 triệu lượt khách trong quý IV/2020Dịch Covid-19 tiếp tục được kiểm soát, tỉnh Quảng Ninh không chỉ triển khai thêm chính sách kích cầu du lịch mà còn đưa ra giải pháp nhằm thu hút và đón khoảng 3 triệu lượt khách trong quý IV/2020. -
Kích cầu du lịch lần 2: Sun Group phòng Covid-19 với 3 yếu tố “bất di bất dịch”Tổng giám đốc Bùi Thị Thanh Hương cho biết, mọi sản phẩm, dịch vụ được Sun Group nâng cấp độ phòng dịch, đảm bảo 3 tiêu chí “bất di bất dịch” là an toàn, mới mẻ và hấp dẫn. -
Xoay trục đầu tư sản phẩm du lịch hậu Covid-19Covid-19 buộc ngành du lịch phải tái cơ cấu, xoay trục đầu tư vào các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, chăm sóc sức khỏe, thông minh, sáng tạo để thích ứng với xu hướng của du khách. -
Phát triển kinh tế ban đêm - Bài 6: Cần chính sách, quy hoạch phù hợpChính quyền từng thành phố phải trả lời được câu hỏi: “Muốn cái gì?”, “Khai thác thế nào?”, thì mới có thể đưa ra một giải pháp tổng thể” cho phát triển kinh tế đêm ở địa phương mình. -
Bõ công đến Sa Pa, vừa săn mây vừa được hưởng nhiều ưu đãiSa Pa đang là một trong những điểm đến tiên phong kích cầu du lịch lần thứ hai, thu hút đông đảo du khách đổ về “săn mây” và “săn ưu đãi” vô cùng nhộn nhịp.
-
Phát triển kinh tế ban đêm - Bài 5: Lối đi hiệu quả cho các hộ kinh doanhPhát triển kinh tế ban đêm không chỉ đem lại công ăn việc làm cho người lao động, mà còn mang lại giá trị kinh tế gấp nhiều lần, đặc biệt là phát triển văn hóa du lịch. -
Phát triển kinh tế ban đêm - Bài 4: Cơ hội lớn dành cho ngành du lịchKinh tế đêm tạo ra một sản phẩm du lịch hấp dẫn giữ chân khách du lịch hay người dân từ nơi khác đến. -
Gần 5.000 người tham gia Chương trình Duyên dáng Hạ Long tại Tuần ChâuChào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng 10/10 đã có gần 5000 người đã tham gia Chương trình Duyên dáng Hạ Long tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu. -
Phát triển kinh tế ban đêm - Bài 3: Cẩn trọng những góc tốiCần có những nhìn nhận, đánh giá khách quan để đưa ra chính sách phù hợp với phát triển kinh tế đêm, tránh những tác động xấu đến an ninh trật tự xã hội. -
Hà Nội thúc tiến độ dự án Công viên Kim Quy, trường đua ngựaĐể du lịch sớm trở ngành ngành kinh tế mũi nhọn, Hà Nội sẽ thúc tiến độ các dự án đầu tư quy mô lớn như Công viên Kim Quy (huyện Đông Anh); Trường đua ngựa (huyện Sóc Sơn)... -
Phát triển kinh tế ban đêm - Bài 2: Nhìn từ Hà Nội xưaThăng Long - Hà Nội là kinh đô, thủ đô, là một đô thị lớn, đông dân bậc nhất Việt Nam, đặc biệt cũng là nơi sinh ra, bắt đầu các sinh hoạt đêm với ý nghĩa kinh tế.
-
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025