Discovery Princess là một tàu du lịch hạng sang của hãng tàu Princess Cruises, được đưa vào hoạt động năm 2022, có sức chứa 3.660 hành khách, gồm 19 tầng và nổi bật với các tiện nghi cao cấp như nhà hàng đặc sản, nhà hát hiện đại.
Du lịch
Du lịch cộng đồng tạo sức bật cho nông thôn mới Ninh Bình
Với hướng đi bài bản, kết hợp phát triển du lịch cộng đồng, chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng và bảo vệ môi trường, Ninh Bình đang từng bước hình thành mô hình nông thôn mới hiện đại, xanh và đáng sống, tạo bản sắc riêng cho vùng đất cố đô.
Phát triển kinh tế ban đêm - Bài 1: Không cơ hội nào bị bỏ qua
Du lịch Việt Nam: Đưa món ăn đặc sản địa phương vào khách sạn 5 sao
Người Việt tin tưởng biện pháp kiểm soát dịch bệnh, sẵn sàng đi du lịch trở lại
Sun Group tung hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại siêu hấp dẫn
Chương trình kích cầu du lịch lần 2: Thời điểm vàng của du lịch vùng cao phía Bắc
Travel blogger đình đám chia sẻ bí kíp du lịch mùa dịch
-
Chuyển đổi số để phát triển du lịchChuyển đổi số để phát triển du lịch là khoản đầu tư siêu tiết kiệm, có thể giúp doanh nghiệp xoay trục sản phẩm, hấp dẫn du khách, sớm phục hồi và bứt phá hậu Covid-19.
-
Chắp cánh du lịch MICE tại thiên đường bị bỏ quên Vịnh Lan HạDu lịch M.I.C.E có xu hướng bùng nổ quý IV/2020, và các doanh nghiệp đứng trước bài toán lựa chọn địa điểm hoàn mỹ cho tour hội thảo nghỉ dưỡng thành công. -
Đà Nẵng đón đoàn khách đầu tiên sau hơn 2 tháng tạm dừng du lịchĐại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Vietnam Airlines tại miền Trung tham gia đón đoàn và tặng hoa, quà lưu niệm cho những du khách đầu tiên trở lại thành phố. -
Đưa tỉnh Tuyên Quang trở thành điểm đến hấp dẫn, an toànTuyên Quang hiện đang tập trung quy hoạch tổng thể Khu du lịch lịch sử, văn hóa và sinh thái Tân Trào, Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm, Khu du lịch sinh thái Na Hang. -
Hà Nội phấn đấu năm 2025, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọnUBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 191/KH-UBND, về thực hiện Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam, đến năm 2030, trên địa bàn thành phố Hà Nội. -
Nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn tại khu phố cổ Hà NộiTừ ngày 2 – 10/10, tại nhiều điểm đến di sản của khu phố cổ Hà Nội diễn ra chuỗi hoạt động văn hóa hấp dẫn. -
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch: Chương trình kích cầu du lịch lần hai tập trung vào chất lượngTheo ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Chương trình kích cầu du lịch lần hai nhằm gia tăng lượng khách, nhưng quan trọng hơn là tập trung vào chất lượng. -
Đầu tư xây dựng Km0 trở thành công trình văn hóa của Hà NộiHà Nội thống nhất về chủ trương thực hiện công trình Km0- là công trình văn hóa nhằm phát huy giá trị không gian, kích cầu du lịch và thu hút khách du lịch tới thăm Thủ Đô. -
[Infographic] 9 tháng năm 2020, lượng khách quốc tế đến Việt Nam giảm 70,6%Tính chung 9 tháng năm 2020, khách quốc tế đến nước ta ước tính đạt 3,79 triệu lượt người, giảm 70,6% so với cùng kỳ năm 2019. -
"Dòng chảy tinh hoa" và nỗ lực phục hồi du lịch Việt Nam"Diễn đàn liên kết triển khai Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với Hà Nội và TP.HCM" với chủ đề "Dòng chảy tinh hoa" dự kiến diễn ra vào ngày 27 và 28/11. -
Từ 1/10, Sun World Fansipan Legend đón khách trở lạiNgày 30/9, du lịch Sa Pa khởi động chương trình kích cầu du lịch lần hai bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại. Từ 1/10, Sun World Fansipan Legend cũng sẽ đón khách trở lại.
-
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
HIMA 2025: Tái định hình dòng vốn đầu tư vào ngành y tế Việt Nam