Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025 mở ra không gian trải nghiệm độc đáo, tôn vinh tinh hoa làng nghề và ẩm thực Thủ đô, là “thiên đường trải nghiệm” cho người dân và du khách dịp cuối tuần này.
Du lịch
Khi Thành phố du lịch hồ trở thành “tài sản chiến lược” mới của miền Bắc
Trong vài năm trở lại đây, khái niệm “kinh tế hồ” xuất hiện ngày một dày hơn trong các báo cáo phát triển toàn cầu. Từ Balaton (Hungary), Lake Como (Italy) đến Lake Tahoe (Mỹ) hay Sun Moon Lake (Đài Loan - Trung Quốc), những vùng hồ này đều cho thấy một điểm chung quan trọng: khi được quy hoạch theo mô hình “thành phố du lịch hồ”, mặt nước không chỉ là cảnh quan, mà trở thành một tài sản chiến lược tạo ra tăng trưởng GRDP bền vững.
Điểm danh 14 khách sạn làm nơi cách ly tập trung có thu phí tại Hà Nội
Hội An mở cửa trở lại các hoạt động du lịch
Mê mẩn với các tác phẩm đạt giải “Khám phá Việt Nam - Explore Vietnam”
“Nắn dòng” du khách bằng nền tảng số
Doanh nghiệp lữ hành Hà Nội đầu tư mạnh vào du lịch thông minh, sáng tạo
Gọi tên những điểm đến vắng bóng Covid-19
-
Phố cổ Hà Nội ngóng khách TâyKhu phố cổ Hà Nội là “mỏ vàng” của ngành kinh tế xanh. Do ảnh hưởng của Covid-19, hàng loạt doanh nghiệp đóng cửa. Những đơn vị còn trụ lại đang cố chịu lỗ, ngóng ngày khách Tây trở lại. -
Nhiều khu du lịch, lưu trú, vui chơi giải trí mở cửa, du lịch Đà Nẵng “hồi sinh”Khu du lịch biểu tượng của thành phố Đà Nẵng – Sun World Bà Nà Hills chính thức đón khách trở lại từ 20/9/2020, sau gần 2 tháng chống Covid-19. -
Khởi động chương trình kích cầu du lịch “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”. -
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đề xuất 4 nhóm giải pháp cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp du lịchBộ VHTTDL vừa đề xuất Thủ tướng Chính phủ các giải pháp cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trước bối cảnh tác động của đại dịch Covid-19. -
Flamingo Redtours tung loạt tour trọn gói kích cầu giảm 40%Flamingo Redtours vừa tung ra chùm sản phẩm “Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng”, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt và loạt tour trọn gói kích cầu giảm tới 40%. -
Apec Holiday dành cho khách hàng chính sách nghỉ dưỡng miễn phí, hoàn tiền đến 100%Tập đoàn Apec vừa ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng Apec Holiday tại chuỗi khách sạn Mandala trên cả nước với mức giá “0đ” trong 12 năm - hoàn tiền 100% sau khi nghỉ dưỡng. -
Doanh nghiệp du lịch giảm giá, nâng chất để hút kháchKhi Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều khu, điểm du lịch, vui chơi giải trí, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn đã hoạt động trở lại và lập tức giảm giá, nâng chất lượng sản phẩm để hút khách. -
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18-21/11Sau nhiều lần hoãn tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2020 dự kiến diễn ra từ ngày 18-21/11. -
Thận trọng với tour, dịch vụ du lịch giá siêu rẻDo nguồn lực của hầu hết doanh nghiệp ngành kinh tế xanh hiện đã kiệt quệ, nên chương trình kích cầu khó có mức giá thấp hơn đợt trước. -
Mê đắm vẻ đẹp miền Tây mùa nước nổiMùa nước nổi, du lịch miền Tây lại khoác lên mình lớp áo hữu tình, mộc mạc mà quyến rũ khiến những tín đồ đam mê khám phá thổn thức tìm về. -
Khởi động kích cầu đưa du khách đến vùng an toànTâm lý du khách vẫn muốn tìm kiếm “vùng an toàn” để đi du lịch, vì thế, doanh nghiệp lữ hành vừa tung ra các sản phẩm mới hấp dẫn, vừa tạo yên tâm cho du khách.
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt