Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
[Ảnh] TP.HCM phát động tuần lễ du lịch “Thành phố tôi yêu”
Lê Toàn - 24/12/2021 11:59
 
Sáng 24/12,Sở Du lịch TP.HCM đã phát động tuần lễ du lịch với chủ đề “Thành phố tôi yêu” diễn ra từ ngày 24 - 31/12/2021.
1
Đại diện lãnh đạo TP.HCM và Sở Du lịch trao hoa cho các đại sứ du lịch của thành phố tại lễ phát động.
1

Tuần lễ du lịch có nhiều chương trình hoạt động như: biểu diễn Patin nghệ thuật kết hợp con quay Yoyo, biểu diễn vĩ cầm, nhảy múa cộng đồng và nhảy cổ vũ, biểu diễn nghệ thuật đường phố - Hip Hop kết hợp rap Việt, biểu diễn bartender…

1
Sau lễ phát động, đại diện lãnh đạo thành phố,thăm quan các khu bán hàng lưu niệm tại Bưu điện TP.HCM.
1
Những vị khách nước ngoài thích thú khi thăm quan những địa điểm lịch sử của thành phố.
1
Lãnh đạo TP.HCM tham gia chương trình diễu hành bằng xe đạp theo lộ trình: Xuất phát từ Bưu điện Trung tâm Thành phố - Dinh Độc lập - Chợ Bến Thành - Cột cờ Thủ Ngữ - Cầu Mống - Bảo tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh TP.HCM).
1
Với chủ đề “Thành phố tôi yêu” nhằm góp phần quảng bá về con người và điểm đến du lịch TP.HCM, nuôi dưỡng niềm tự hào và tình yêu của người dân và du khách dành cho Thành phố.
1
Qua đó, truyền cảm hứng du lịch và khám phá điểm đến TP.HCM tới đông đảo du khách trong và ngoài nước.
1
Trong tuần lễ này, tại các quận huyện và Thành phố Thủ Đức cũng sẽ có nhiều hoạt động phụ trợ hưởng ứng. Điển hình là tổ chức không gian giới thiệu hình ảnh và thông tin chi tiết về các điểm đến du lịch đặc trưng của Thành phố Thủ Đức và các quận huyện, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố (Street Show), diễu hành bằng xe buýt hai tầng (Hop on – Hop off)
1
Người dân thành phố háo hứng và hưởng ứng với chương trình " Thành phố tôi yêu".
“Bắt tay” thiết lập hành lang du lịch an toàn
Các sở Du lịch, sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch của 12 địa phương phía Bắc đã “bắt tay” để tạo hành lang du lịch an toàn, đồng nhất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư