Discovery Princess là một tàu du lịch hạng sang của hãng tàu Princess Cruises, được đưa vào hoạt động năm 2022, có sức chứa 3.660 hành khách, gồm 19 tầng và nổi bật với các tiện nghi cao cấp như nhà hàng đặc sản, nhà hát hiện đại.
Du lịch
Du lịch cộng đồng tạo sức bật cho nông thôn mới Ninh Bình
Với hướng đi bài bản, kết hợp phát triển du lịch cộng đồng, chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng và bảo vệ môi trường, Ninh Bình đang từng bước hình thành mô hình nông thôn mới hiện đại, xanh và đáng sống, tạo bản sắc riêng cho vùng đất cố đô.
Cơ hội mua tour, vé máy bay giá tốt tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội
Độc đáo lễ hội văn hóa - du lịch Hà Nội 2020
Carnival đường phố rực rỡ mở màn Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2020
Tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với giá tốt chưa từng có tại Ninh Bình và Đà Lạt
Newstar Group tung chùm tour Phú Quốc chỉ từ 4,4 triệu đồng
[Ảnh] Chiêm ngưỡng 70 loài lan quý tại Hội quán hoa lan Mê Linh
-
Hàng ngàn tour giảm giá sâu sẽ chào bán tại Lễ hội kích cầu du lịch Hà NộiHàng ngàn tour giảm giá sâu sẽ chào bán trong Chương Trình “Quảng bá điểm đến Văn hóa – Du lịch Hà Nội năm 2020”. -
Du lịch đường sắt “khoác áo mới”Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để giành thị phần. -
Báo chí - Một trong ba "chân kiềng" không thể thiếu với ngành kinh tế xanhBáo chí góp phần xây dựng, quảng bá, định vị hình ảnh, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, hấp dẫn. -
HanoiRedtours đổi tên thành Flamingo Redtours, tặng 66.000 phần quà hấp dẫnThương hiệu HanoiRedtours vừa chính thức đổi thành Flamingo Redtours triển khai chương trình “Tuần lễ tri ân khách hàng” với gói nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort chỉ từ 660.000 đồng và 66.000 phần quà hấp dẫn. -
Quảng Bình, thiên đường du lịch hè 2020Phong cảnh hữu tình, văn hóa đặc sắc, màn đêm đầy mê hoặc, nhiều đặc sản ngon khó cưỡng… giúp Quảng Bình trở thành thiên đường du lịch cho du khách trong mùa hè này. -
Doanh nghiệp du lịch cấp tập chuẩn bị đón khách quốc tếDự kiến, tháng 7/2020, các hãng hàng không sẽ mở lại đường bay quốc tế ngay khi được cấp phép. Các doanh nghiệp du lịch cũng đang cấp tập lên kế hoạch để đón khách quốc tế. -
Đầu tư dịch vụ chăm sóc sức khỏe để hút khách quốc tế"Du khách quốc tế có xu hướng chọn du lịch xanh gắn liền với chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, ngành công nghiệp không khói nên đầu tư cho dòng sản phẩm này để thu hút các “thượng đế”".
-
[Infographic] Đầm Vạc - Điểm nhấn du lịch của Vĩnh PhúcKhu du lịch Đầm Vạc được ví như “lá phổi xanh” của thành phố Vĩnh Yên và là điểm nhấn du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc. -
Kinh tế đêm - “đòn bẩy” cho du lịch hậu Covid-19“Trong trạng thái bình thường mới, phát triển kinh tế đêm sẽ tạo “đòn bẩy” cho ngành kinh tế xanh. Ngoài lợi nhuận, kinh tế đêm còn tạo sự mới mẻ, nâng cao sức cạnh tranh cho du lịch Việt”. -
Kích cầu du lịch không chỉ là giảm giáKhông chỉ giảm giá, mà phải nâng chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu hướng của khách hàng…, thì chương trình kích cầu du lịch mới đạt hiệu quả lâu dài. -
Phát triển Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt NamThủ tướng Chính phủ phê duyệt mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu phát triển thành phố Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt Nam.
-
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025