Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025 mở ra không gian trải nghiệm độc đáo, tôn vinh tinh hoa làng nghề và ẩm thực Thủ đô, là “thiên đường trải nghiệm” cho người dân và du khách dịp cuối tuần này.
Du lịch
Khi Thành phố du lịch hồ trở thành “tài sản chiến lược” mới của miền Bắc
Trong vài năm trở lại đây, khái niệm “kinh tế hồ” xuất hiện ngày một dày hơn trong các báo cáo phát triển toàn cầu. Từ Balaton (Hungary), Lake Como (Italy) đến Lake Tahoe (Mỹ) hay Sun Moon Lake (Đài Loan - Trung Quốc), những vùng hồ này đều cho thấy một điểm chung quan trọng: khi được quy hoạch theo mô hình “thành phố du lịch hồ”, mặt nước không chỉ là cảnh quan, mà trở thành một tài sản chiến lược tạo ra tăng trưởng GRDP bền vững.
Bà Nà Hills tung chương trình kích cầu thứ 2
Tổng cục Du lịch phát động Cuộc thi video clip quảng bá du lịch Việt Nam
Gói kích cầu du lịch của Quảng Ninh có giá trị khoảng 200 tỷ đồng
Le Saigonnais lounge Tan Son Nhat được bình chọn là Phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á
[Infographic] Việt Nam lọt Top điểm đến hàng đầu sau dịch COVID-19
Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm hoạt động trở lại từ ngày 15/5
-
Quảng Bình giảm giá tour chinh phục Sơn ĐoòngĐó là thông tin được Sở Du lịch Quảng Bình vừa công bố. Theo đó, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis)- đơn vị được cấp phép khai thác tour “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” đã có quyết định giảm giá sản phẩm từ 3.000 USD/khách về 2.500USD/khách. Đồng thời, giảm 20% giá các sản phẩm còn lại do đơn vị này khai thác. -
Du lịch nội địa luôn là “xương sống” của ngành kinh tế xanh“Năm 2019, khách quốc tế đến Việt Nam đạt xấp xỉ 18 triệu lượt, khách nội địa gấp khoảng 4,5 lần với hơn 80 triệu lượt. Không phải bây giờ, hay hậu Covid-19, mà chúng ta phải luôn luôn ý thức rằng, thị trường nội địa vẫn là “xương sống” của toàn ngành du lịch Việt Nam”, CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài khẳng định. -
[Longform] CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài: Phát triển kinh tế đêm, cần làm ngay và luôn“Trong trạng thái bình thường mới này, không chỉ là định hướng, dự tính mà Việt Nam phải bắt tay ngay vào đẩy mạnh phát triển kinh tế đêm phục vụ phát triển du lịch. Bởi, ngoài lợi nhuận khổng lồ, kinh tế đêm còn giúp thu hút khách hàng, nâng cao nội lực quảng bá, marketing tự nhiên hữu hiệu”, CEO VietSense Travel Nguyễn Văn Tài khẳng định. -
Xúc tiến du lịch Kiên Giang - Cà Mau kết nối bờ biển TâyĐầu tháng 5 vừa qua một số doanh nghiệp lữ hành và vận tải hành khách biển cùng Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại du lịch tỉnh Kiên Giang và Cà Mau đã có buổi khảo sát tại tỉnh Cà Mau để bắt tay vào chương trình liên kết hợp tác xúc tiến du lịch theo đường Hành lang ven biển phía Nam. -
Quảng Ninh triển khai chuỗi hoạt động kích cầu du lịch(ĐT) Chiều nay, UBND tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Họp báo về chương trình “Nghệ thuật Chào hè Hạ Long – Quảng Ninh 2020” – sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động về kích cầu du lịch của tỉnh. -
Hà Nội đồng loạt mở cửa các di tích đón khách tham quan trở lại từ 14/5Theo Ban quản lý di tích danh thắng Hà Nội, kể từ ngày 14/5, hàng loạt các di tích trên địa bàn như Văn Miếu – Quốc Tử giám, đền Ngọc Sơn, di tích nhà tù Hỏa Lò… sẽ đồng loạt mở cửa đón khách, sau thời gian tạm đóng để phòng, chống dịch Covid-19. -
Doanh nghiệp du lịch ồ ạt mở bán tour kích cầuSau thời gian “ngủ đông” do Covid-19, các doanh nghiệp du lịch đang bắt tay nhau, ồ ạt tung ra các tour, sản phẩm giảm giá kịch sàn. -
Tổng giám đốc Sun Group Bùi Thị Thanh Hương: “Chúng tôi tìm thấy cơ hội trong thách thức”Không nằm ngoài vòng ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 đối với ngành du lịch, Sun Group cũng phải đối mặt vô vàn khó khăn. Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sun Group Bùi Thị Thanh Hương chia sẻ với Báo Đầu tư Online những bí kíp để Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam “vượt bão”. -
Lữ hành Saigontourist tung nhiều gói sản phẩm du lịch giá ưu đãiĐáp ứng nhu cầu đi du lịch của du khách sau một thời gian dài giãn cách cũng như đánh dấu việc chính thức khởi động lại hoạt động kinh doanh, Lữ hành Saigontourist triển khai các gói sản phẩm du lịch trong nước dành cho nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình với mức giá ưu đãi so với giá bình thường. -
Du lịch Việt “kết bè vượt bão”Sau thời gian dài bị “đóng băng” vì Covid-19, các điểm đến, doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực “kết bè vượt bão” với hàng loạt kế hoạch phục hồi, sản phẩm kích cầu giảm giá tới 60%. -
[Voices] CEO AZA Travel Nguyễn Tiến Đạt: Du lịch nội địa là cứu cánh duy nhất lúc nàyTheo tôi, du lịch sẽ phục hồi theo hình zích zắc theo tình hình dịch và du lịch nội địa sẽ là cứu cánh duy nhất trong tình hình này. Trong điều kiện bình thường mới, người dân sẽ du lịch theo cách mới.
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt