Discovery Princess là một tàu du lịch hạng sang của hãng tàu Princess Cruises, được đưa vào hoạt động năm 2022, có sức chứa 3.660 hành khách, gồm 19 tầng và nổi bật với các tiện nghi cao cấp như nhà hàng đặc sản, nhà hát hiện đại.
Du lịch
Du lịch cộng đồng tạo sức bật cho nông thôn mới Ninh Bình
Với hướng đi bài bản, kết hợp phát triển du lịch cộng đồng, chuyển đổi số, xây dựng hạ tầng và bảo vệ môi trường, Ninh Bình đang từng bước hình thành mô hình nông thôn mới hiện đại, xanh và đáng sống, tạo bản sắc riêng cho vùng đất cố đô.
[Infographic] Việt Nam lọt Top 10 quốc gia tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới
Đồng Tháp tạo sức bật mới từ phát triển du lịch
Các thị trường du lịch nỗ lực đảm bảo an toàn cho du khách
Du lịch tê liệt vì nCoV
Tìm giải pháp gỡ khó cho du lịch trước ảnh hưởng của dịch nCoV
Du lịch Quảng Ninh bị ảnh hưởng nặng bởi virus Corona
-
Khách du lịch đến Hà Nội chỉ tăng 3,2% do dịch bệnh nCoVTheo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, do tác động của thời tiết, cùng với dịch viêm đường hô hấp do virus Corona bùng phát đã làm lượng khách du lịch đến Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán 2020 vừa qua có nhiều biến động, chỉ tăng 3,2% so với cùng kỳ năm 2019. -
[Longform] Doanh nhân Nguyễn Hữu Đường: "Tôi phải làm những biểu tượng du lịch độc đáo mới"Khát vọng đưa du lịch Việt Nam cất cánh chưa bao giờ cạn khiến cựu chiến binh Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group tự đặt ra áp lực cho bản thân: “Tôi phải làm những biểu tượng du lịch độc đáo mới”. -
Quảng Ninh tạm dừng đón khách du lịch Trung Quốc từ 30/1Theo thông tin từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh, bắt đầu từ ngày 30/1, tỉnh sẽ tạm dừng đón khách du lịch Trung Quốc và tạm dừng loại hình dịch vụ xe du lịch tự lái từ Trung Quốc vào Quảng Ninh cho đến khi có công bố chính thức dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) được dập tắt. -
Lữ hành kết duyên công nghệ để giành thị phần du lịchDịch vụ đặt phòng, vé máy bay trực tuyến… lâu nay được coi là “mỏ vàng”, nhưng thị phần chủ yếu nằm trong tay các doanh nghiệp ngoại. Bởi thế, các hãng lữ hành nội địa đang ra sức “kết duyên” với công nghệ để cải tổ và “thay máu” nhằm giành lại thị phần. -
TP Huế đạt giải thưởng Du lịch sạch ASEAN 2020UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, TP Huế cùng 2 thành phố khác của Việt Nam là Vũng Tàu và Quy Nhơn vừa vinh dự được nhận Giải thưởng Du lịch sạch ASEAN 2020 tại diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020. -
[Longform] Du lịch Hà Nội: Dấu ấn và cơ hội bứt pháNăm 2019, ngành kinh tế xanh Hà Nội đã đạt được những những con số ấn tượng với gần 29 triệu lượt khách, trong đó có hơn 7 triệu lượt khách quốc tế (tăng 17% so với năm 2018). Đặc biệt, tổng thu từ khách du lịch đạt 103.812 tỷ đồng, tăng tới 34% so với năm trước. -
[Longform] Chuyên gia Kai Partale: "Đầu tư hạ tầng chất lượng để du lịch tăng tốc"Ông Kai Partale, nhà chiến lược Marketing, chuyên gia phát triển du lịch - Dự án xây dựng Bộ chỉ số năng lực cạnh tranh du lịch Việt Nam thử nghiệm (VTCI), do Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU) cho rằng: “Để du lịch Việt Nam tăng tốc thì phải đầu tư cơ sở hạ tầng chất lượng, theo nhu cầu thị trường, chứ không phải theo những gì mình có. Bởi, du khách sẵn sàng chi tiền cho các dịch vụ chất lượng và ngược lại. -
Du lịch Quảng Bình cán mốc 5 triệu lượt trong năm 2019Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, tổng lượng khách đến Quảng Bình năm 2019 ước đạt 5 triệu lượt, tăng 28% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế ước đạt 300 nghìn lượt, tăng 50% so với năm 2018. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 5.750 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2018. -
Phát động Cuộc thi Ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 9Ngày 8/1, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Tạp chí Du lịch đã chủ trì tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề “Khám phá Việt Nam – Explore Vietnam”. -
[Longform] CEO AZA Travel Nguyễn Tiến Đạt: Du lịch Việt Nam cần lập “hat-trick” để bứt phá“Giống bóng đá, Thái Lan là đối thủ mạnh của du lịch Việt Nam ở đấu trường Đông Nam Á. Muốn giành “ngôi vương”, ngành kinh tế xanh cần lập “hat-trick”: có một “nhạc trưởng” như HLV Park Hang Seo; tinh thần đồng đội như các cầu thủ; và những công ty mạnh như của bầu Đức, bầu Hiển”, Thạc sỹ Nguyễn Tiến Đạt, CEO AZA Travel chia sẻ nền tảng để du lịch bứt phá, bên thềm năm mới 2020. -
Tuần Văn hóa Du lịch Phú Yên - Điểm đến hấp dẫn và thân thiệnĐây là một trong những hoạt động năm du lịch Phú Yên 2020 nhằm quảng bá hình ảnh, con người Phú Yên đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời tạo điểm nhấn kích cầu du lịch của xứ “Hoa vàng, cỏ xanh”.
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ