-
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch
![]() |
Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều đoàn đại biểu, người dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Từ sáng sớm ngày 19/5, đông đảo người dân từ khắp mọi miền đất nước đã về Thủ đô Hà Nội để viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) đông kín người tới viếng Bác.
![]() |
Đây là dịp người dân bày tỏ lòng thành kính đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam- người đã hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân.
Đến 10 giờ, trên tuyến phố Ngọc Hà, dòng người vào viếng Lăng Bác vẫn rất đông.
Người dân vào Lăng viếng Bác nghiêm túc thực hiện theo đúng hướng dẫn của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ bảo vệ.
Cũng trong ngày 19/5, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất bánh, nước uống, sữa cho đồng bào và khách quốc tế về Lăng viếng Bác.
![]() |
Ngay từ sáng sớm, nước uống, sữa và bánh đã được cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng vận chuyển kịp thời ra vị trí tập kết.
Túi quà nhỏ đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, ấm áp dành cho mỗi người dân và khách quốc tế trong ngày đặc biệt ngày hôm nay.
Được biết, phục vụ nước uống, bánh, sữa là hoạt động được tổ chức thường xuyên vào các dịp kỷ niệm đặc biệt tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm trong công tác phục vụ, đón tiếp, tuyên truyền của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng và quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô trong giai đoạn bình thường mới.
-
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam



