Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Năm nay, người lao động nhiều nơi sẽ được nghỉ kỳ nghỉ lễ Quốc khách kéo dài tới 4 ngày. Đây là quãng thời gian đi du lịch, thăm thú nghỉ dưỡng lý tưởng cùng gia đình và bạn bè.
Với nhiều hoạt động như chương trình kết nối doanh nghiệp; khu hội chợ với các gian hàng văn hóa-thông tin, ẩm thực, hàng hóa Việt-Hàn…, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc 2022 sẽ kéo dài hết ngày 4/9.
Khoảng 10 năm qua, golf và du lịch golf đã và đang phát triển mạnh mẽ, đồng bộ tại Việt Nam. Viên “ngọc quý” đó vẫn đang tiếp tục được mài giũa để tương xứng với tiềm năng, thế mạnh.
Cách cầu Trần Thị Lý vài bước chân, khách sạn 5 sao Grand Mercure Danang được quản lý bởi Accor với nhà hàng phong cách quốc tế La Rive Gauche và nhà hàng Trung Hoa số 1 The Golden Dragon.
Tính chung 8 tháng năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,44 triệu lượt người, gấp 13,7 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn giảm 87,3% so với cùng kỳ năm 2019, năm chưa xảy ra dịch COVID-19.
Những lo ngại của du khách khi du lịch Bình Thuận sẽ dần mất đi trong thời gian tới. Miền cát trắng, biển xanh, nắng vàng đang dần lộ diện vóc dáng của một “kinh đô” mới về du lịch.
Sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, tiềm năng phong phú, Bình Thuận đang “định vị” thương hiệu du lịch, với mục tiêu trở thành đô thị du lịch biển tầm cỡ quốc gia.
Du lịch gôn đang được xem là “kho báu”, “con gà đẻ trứng vàng” để ngành kinh tế xanh Việt Nam phục hồi, bứt phá hậu Covid-19, “né” bẫy thu nhập trung bình.