Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
PGS-TS. Phạm Trung Lương, nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, thành viên Tổ chuyên gia tư vấn Quy hoạch quốc gia vẫn đau đáu về việc du lịch Cát Bà (Hải Phòng) chưa thay đổi nhiều, kể từ sau khi ông cùng nhiều chuyên gia xây dựng bản đề án đóng góp cho phát triển du lịch Hải Phòng cách đây hơn chục năm.
Ngày 5/12, Sun Group cùng Accor & Ennismore - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - đã ký kết hợp tác, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm, Phú Quốc.
Mô hình du lịch nông nghiệp và nông thôn tại Hà Nội mở ra hướng phát triển mới cho ngành du lịch, đồng thời là giải pháp bền vững nhằm bảo tồn văn hóa, nâng cao đời sống người dân và thúc đẩy kinh tế địa phương.
Ngày 5/12, Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 4 năm 2024 đã chính thức khởi động với nhiều hoạt động du lịch, văn hóa, thể thao... nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch đến TPHCM.
Các chương trình âm nhạc (concert) như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”… đang tạo cơn sốt khi liên tiếp phá kỷ lục bán vé và thu hút sự chú ý lớn của khán giả.
Dịp Tết dương lịch dù không phải giai đoạn cao điểm nhưng vẫn có sức hút lớn đối với nhiều du khách. Dịp này, các tour ngắn ngày “lên ngôi” với các điểm đến gần TP.HCM và Hà Nội.
Từ ngày 2-5/12, TP.HCM sẽ tổ chức đón đoàn 1.000 khách du lịch của Công ty dược phẩm JB Pharma đến từ Ấn Độ do ông Nikhil Ashok Chopra làm trưởng đoàn.
Việc áp dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tiếp thị trực tuyến giúp nhiều doanh nghiệp du lịch tiếp cận khách hàng nhanh, hiệu quả, tối ưu hóa chi phí, dự đoán xu hướng để bứt phá trong kỷ nguyên số.
Khởi nguồn từ món cá tuyết đen Black Cod Miso độc đáo, hơn 3 thập kỷ trôi qua, Nobu đã vượt xa vai trò của một nhà hàng thông thường, để trở thành biểu tượng toàn cầu. Quan trọng hơn, chủ nghĩa hưởng thụ đỉnh cao mà Nobu Danang mang đến, lại bắt đầu nơi gian bếp - mà ở đó, sự tinh tế đẳng cấp được đo bằng chiều sâu của trải nghiệm, hơn là vẻ bề ngoài.