Ngày 30/4, tại Tràng An (thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình), đã diễn ra lễ khai mạc Festival “Nón lá – Việt Nam 2025” – sự kiện văn hóa, nghệ thuật và thể thao lớn nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30/4 và 1/5.
Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Phố Hiến - đô thị cổ một thời, nổi danh với câu ca: “Thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố Hiến”, đã từng là thương cảng lớn, trung tâm thương mại giao lưu quốc tế sầm uất và phồn thịnh trong suốt hai thế kỷ XVI - XVII.
Tối 27/6, La Maison 1888, nhà hàng đặc biệt nhất trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Tập đoàn Sun Group đã vinh dự trở thành nhà hàng đầu tiên tại Đà Nẵng được trao tặng 1 sao Michelin.
Danh sách Bib Gourmand (quán ăn ngon với giá cả phải chăng) vừa được Michelin Guide Việt Nam 2024 đăng tải. Có những nhà hàng mới, cũng có những cái tên rời khỏi danh sách và các nhà hàng tại điểm đến mới Đà Nẵng vẫn trong vòng bí mật.
Cuộc thi thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa lần 2 nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thông qua cuộc thi và sản phẩm quà tặng cho các cơ quan, đơn vị, các đoàn ngoại giao.
Thông qua không gian văn hóa, ẩm thực Hà Tiên cùng với các hoạt động bên lề nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thông tin và tiềm năng du lịch của tỉnh Kiên Giang, đặc biệt là TP. Hà Tiên.
Bến Tre đưa ra trụ cột chính để phát triển du lịch bền vững theo Kế hoạch Hành động của tỉnh về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021- 2030 là bền vững về kinh tế - môi trường - cộng đồng.
Tối 22/6, đêm thi thứ ba của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 đã khuấy động không khí Thành phố Đà Nẵng bằng những màn trình diễn pháo hoa công phu của hai đội đại diện châu Âu là Ba Lan và Đức.
Show diễn độc đáo kết hợp 12 loại hình nghệ thuật – Fairy Blossom (Khu vườn thần tiên) đã ra mắt tại Sun World Ba Na Hills, với sự tham gia của những ngôi sao xiếc hàng đầu thế giới và hơn 200 nghệ sĩ trong nước, quốc tế.
Với mục tiêu đón 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế và 130 triệu lượt khách nội địa vào năm 2025, Việt Nam cần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, đầu tư mạnh vào các địa điểm nổi tiếng.