Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Quần thể danh thắng Tràng An trở thành Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới là “cú hích” lớn, đưa thương hiệu du lịch Ninh Bình cất cánh, trở thành động lực quan trọng thúc đẩy dịch vụ, thương mại phát triển, nâng cao đời sống người dân địa phương.
Quận Đồ Sơn (Hải Phòng) đã và đang triển khai nhiều hoạt động, sản phẩm du lịch mới nhằm tạo điểm đến 4 mùa thu hút du khách, phấn đấu đạt mục tiêu đón 3,8 triệu lượt khách trong năm 2024.
Phó chủ tịch tỉnh Ninh Thuận cho biết, việc khai trương tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố Phan Rang - Tháp Chàm sẽ góp phần tích cực trong hoạt động phát triển du lịch của địa phương và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Xây dựng thành công đô thị di sản thiên niên kỷ là mục tiêu bao trùm, chủ đạo trong Quy hoạch tỉnh Ninh Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, phù hợp với xu thế của thế giới.
Đoàn tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành Đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ 30/4, 1/5 và hè 2024.
Với những giá trị tinh túy và đặc sắc hội tụ văn hóa Việt, Hà Nội đang đón nhận những cơ hội trở thành điểm đến ưa chuộng của du khách trên phạm vi toàn cầu với những giá trị thăng hoa về văn hóa.
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách.
Với kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày, dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay, các địa phương đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội, trải nghiệm phục vụ nhu cầu du lịch của du khách trong nước và quốc tế.