Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Sau chuyến khảo sát tuyến du lịch “Khám phá Con đường di sản Nam Thăng Long” do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức ngày 12/4, nhiều doanh nghiệp đã “hiến kế" giải pháp nhằm thúc đẩy kết nối các điểm đến di tích, di sản và làng nghề.
Tối 12/4, tại khu vực Đền Nội (huyện Thanh Oai), đã khai mạc Lễ hội Bình Đà năm 2024 và công bố tuyến du lịch Trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Mỹ Đức với chủ đề "Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội".
Sở Du lịch TP.HCM vừa ban hành kế hoạch xây dựng chương trình kích cầu du lịch năm 2024 với mục tiêu tăng 10% lượng khách du lịch nội địa, 20% lượng khách quốc tế.
CLB Lữ hành Unesco Hà Nội nỗ lực kết nối để trao đổi, cập nhật thông tin và giải đáp vướng mắc của doanh nghiệp lữn hành về các quy định mới, các sự kiện xúc tiến du lịch,… trong năm 2024.
Với nhiều hoạt động hấp dẫn, Liên hoan du lịch 2024 “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa”, TP. Hải Phòng hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách và nhân dân.
Tỉnh tự trị đặc biệt Gangwon và Cục xúc tiến du lịch Gangwon, Hàn Quốc tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút du khách Việt Nam.
Ngày 12/4, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức đoàn khảo sát, trải nghiệm và công bố tuyến du lịch Trung tâm Hà Nội - Thanh Oai - Mỹ Đức với chủ đề “Khám phá Con đường di sản Nam Thăng Long”.
Thông qua hội chợ ITE HCMC năm 2024, TP.HCM sẽ đẩy mạnh xúc tiến thương mại để tiến tới hoàn thành mục tiêu đón tối thiểu 6 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu du lịch đạt 190.000 tỷ đồng.
Chiều 11/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh trao Giải thưởng VITA AWARDS cho 282 doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu.