Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Những ngày cuối tháng 3, khắp phố phường Thủ đô Hà Nội, hoa sưa đua nở khoe sắc trắng tinh khôi. Những cánh hoa rụng xuống bay bay chầm chậm tạo nên cảnh sắc lãng mạn, quyến rũ.
Mới đây, một sự kiện văn hóa đặc biệt đã diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, ở đó khán giả Việt Nam được thỏa sức hòa mình vào những vũ điệu độc đáo của đoàn múa dân gian Ấn Độ mang tên "Pratibha Kala Kendra".
Đến với lễ hội Văn hóa ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024, người dân và du khách được thưởng thức hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền tại hơn 40 gian hàng ẩm thực được bố trí thành 3 khu vực Bắc, Trung, Nam.
Chương trình “Tây Ninh - Khúc hát tự hào” với điểm nhấn là màn bắn pháo hoa và trình diễn công nghệ mapping 3D miêu tả cuộc sống vùng chiến khu xưa, đời sống sinh hoạt văn hóa tinh thần của người dân Tây Ninh.
Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Cử tri thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đề nghị xem xét quy hoạch đầu tư xây dựng cầu Câu Lâu thành “cầu cảnh quan du lịch” kết nối chuỗi du lịch từ Mỹ Sơn về Hội An”.
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vừa được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 Khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top 10 Vietnam City Hotels).
Đã có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp lữ hành, các cơ sở lưu trú tham gia chương trình với nhiều chính sách khuyến mãi, giá ưu đãi lên đến 50%.