Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, các khu du lịch tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Tây Ninh hay Phú Quốc... đang tung nhiều sản phẩm ưu đãi và “tuyệt chiêu” để thu hút một nửa thế giới.
Cuối tuần này, Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024” và công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ” sẽ có màn biểu diễn ánh sáng với 300 drone.
Phố đi bộ tại Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm sẽ có cung đường Pavillion giao thoa; cung đường di sản gốm Bàu Trúc; cung đường đoàn kết phát triển; giàn nhạc nước phao nổi…
Nhà đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng, dịch vụ hàng không, du lịch… đang tìm mọi “cú hích” để phát triển, tạo sức hút với du khách và kéo dòng tiền về nhanh hơn.
Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào Xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu Xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc.
Mỗi độ tháng ba, hoa phượng tím lại khoe sắc trên khắp các phố phường Đà Lạt, khiến xứ sở mộng mơ càng trở nên thơ mộng và lãng mạn khiến bao người đắm say.
Lễ hội âm nhạc cổ điển (VCMF) lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ diễn ra từ ngày 10-17/3. Lễ hội được kỳ vọng sẽ góp phần phát huy danh hiệu Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO cho TP. Đà Lạt.