Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Festival Ninh Bình lần thứ III năm 2024 được ví như “Bộ phim dã sử cổ trang” tái hiện những mốc son lịch sử huy hoàng, “giải mã” những giá trị tinh hoa rực rỡ của Cố đô Hoa Lư.
Xu hướng áp dụng các tiêu chí ESG (môi trường - xã hội và quản trị) cùng định hướng kinh doanh bền vững ngày càng được các doanh nghiệp du lịch chú trọng trong chiến lược phát triển toàn diện.
Việc nhận diện, đánh giá chính xác giá trị kinh tế - thương hiệu di sản thế giới của Quần thể danh thắng Tràng An góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Hoa Lư trở thành “Đô thị di sản thiên niên kỷ", thành phố sáng tạo trong tương lai.
Tối ngày 25/10, tại Quảng trường 25/12, thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024. Hoạt động nhằm giới thiệu, tôn vinh giá trị văn hóa đặc biệt của địa phương.
Đường bay Đà Nẵng - Ahmedabad được Hãng hàng không Vietjet khai thác tần suất 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần với tàu bay Airbus A320. Đây là đường bay trực tiếptừ Đà Nẵng đi Ấn Độ
Một ngày mùa thu, khi đến thăm Cung điện mùa Hè Peterhof ở Nga, du khách lập tức bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của khung cảnh thiên nhiên và kiến trúc.