Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 là hoạt động biểu diễn nghệ thuật âm nhạc với quy mô quốc tế tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa, nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Hội thảo “Khám phá nước Úc” diễn ra sáng 8/4, tại Khách sạn La Vela SaiGon đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành hàng không và du lịch giữa hai quốc gia Việt - Úc.
Các tiết mục nghệ thuật Tây Bắc, trò chơi dân gian, chơi game săn voucher vé cáp treo Fansipan và vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa…, trong Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội 2024 thu hút đông đảo du khách cuối tuần này.
Đến với Ngày hội văn hóa - du lịch Sa Pa tại Hà Nội, du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của Sa Pa, đồng thời có cơ hội nhận nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn.
Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” với nhiều hoạt động, trải nghiệm đặc sắc, thú vị về ẩm thực, văn hóa Pháp hứa hẹn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ vào cuối tuần này, tại Thủ đô Hà Nội.
TP.HCM đã chọn các ứng viên xứng đáng ở các lĩnh vực: Doanh nghiệp inbound, outbound, nội địa; điểm tham quan, khách sạn, cơ sở dịch vụ… để xét chọn “Doanh nghiệp du lịch hàng đầu năm 2024”.
Khi du khách sẵn sàng chi trả cao hơn cho hành trình có chiều sâu, trách nhiệm và có giá trị đóng góp cho môi trường sống, thì các doanh nghiệp du lịch cũng sẵn sàng hướng đến ngành du lịch bền vững.
Theo thống kê nhanh của các doanh nghiệp lữ hành, trong ngày đầu tiên khai mạc đã có 1.740 lượt khách mua tour/sản phẩm với tổng doanh thu hơn 26,3 tỷ đồng, tăng 49% so với năm 2023 (17,6 tỷ).