Sau 11 tháng ghi nhận mức tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút cuối năm với nhiều tín hiệu bứt phá. Từ công nghệ, văn hóa, đến chuỗi ưu đãi lễ hội, các địa phương và doanh nghiệp đều đã kích hoạt nhiều sản phẩm mới.
Du lịch
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển
Tình trạng ngập lụt nghiêm trọng của vùng lõi đô thị gần đây củng cố thêm quyết tâm của Thái Nguyên trong tạo lập một không gian phát triển mới với tầm nhìn quy hoạch đặt Hồ Núi Cốc làm “mặt tiền đại cảnh quan” cho một đô thị hồ hiện đại, sinh thái và giàu bản sắc.
Quý I/2024, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 72%
“Huyền thoại Điện Biên Phủ - Hào khí Mường Thanh”
Người Việt có xu hướng đi cà phê, ăn hàng thường xuyên hơn
Bình Định quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch qua sự kiện thể thao
Nâng chất lượng Sân bay Tân Sơn Nhất để đón du khách hạng thương gia
Dragon Ocean Đồ Sơn đạt danh hiệu Top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất
-
Món ngon, món lạ tại Lễ hội văn hóa ẩm thực thu hút du kháchHơn 400 món ăn ngon và lạ, hội tụ tinh hoa ẩm thực của ba miền thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến thưởng thức tại Khu du lịch Văn Thánh, quận Bình Thạnh, TP.HCM. -
Du lịch Đà Nẵng thu hơn 7.600 tỷ đồng trong quý I/2024Để đạt mục tiêu đón khoảng 8,4 triệu lượt khách trong năm 2024, Thành phố Đà Nẵng tiếp tục thực hiện chương trình kích cầu du lịch. Trong quý I/2024, Đà Nẵng đã đón hơn 1,88 triệu lượt khách, doanh thu đạt hơn 7.600 tỷ đồng. -
Kỷ niệm 15 năm, Sun World Ba Na Hills ưu đãi khủng cho du khách toàn quốcĐánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Tự hào du lịch Việt” với chính sách ưu đãi tới 40% dành cho du khách cả nước. -
Vietravel Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch xanhPhát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội là một xu hướng, đồng thời là yêu cầu cũng như định hướng chiến lược quan trọng của du lịch Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp lữ hành nói riêng. -
1,4 triệu lượt khách quốc tế đến Hà Nội trong quý I/2024, tăng 40%Quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023.
-
Khách quốc tế đến Việt Nam đã vượt thời điểm trước dịchTrong 3 tháng đầu năm nay, đã có hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 72% so với cùng kỳ năm trước và tăng 3,2% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19. -
Tuyên Quang tổ chức loạt sự kiện du lịch sôi động trong năm 2024Tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc năm du lịch và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang năm 2024 với hàng loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn.
-
Tìm giải pháp phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu LongCác sản phẩm du lịch của vùng ĐBSCL chủ yếu dựa vào thiên nhiên, khai thác những gì sẵn có mà thiếu sự đầu tư dài hạn, thiếu sự liên kết... -
Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng: Thêm cơ chế đột phá để Phú Quốc phát triển hơn nữaÔng Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, cần thêm cơ chế, chính sách ưu đãi để thu hút các nhà đầu tư lớn chung tay phát triển Phú Quốc, nâng tầm đảo Ngọc thành điểm đến quốc tế. -
Quý I/2024, doanh thu du lịch Ninh Bình gấp 1,4 lần cùng kỳDoanh thu du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình quý I/2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm 2023. -
[Ảnh] Hà Nội trắng trời hoa sưaNhững ngày cuối tháng 3, khắp phố phường Thủ đô Hà Nội, hoa sưa đua nở khoe sắc trắng tinh khôi. Những cánh hoa rụng xuống bay bay chầm chậm tạo nên cảnh sắc lãng mạn, quyến rũ.
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT