Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
Các hoạt động kinh tế đêm tại Hà Nội đã nhiều hơn trước dịch Covid-19, song bài toán nghìn tỷ này vẫn còn dang dở. Sản phẩm, dịch vụ về đêm của Thủ đô còn nghèo nàn, chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân và du khách.
Vừa qua, Sở Du lịch Ninh Bình ra mắt ứng dụng di động "Ninhbinhtourisminfo" cho du khách khi trải nghiệm du lịch tại địa phương. Đồng thời kết nối nhà quản lý, người dân, du khách và doanh nghiệp du lịch.
Không có lợi thế du lịch biển đảo, ngành kinh tế xanh Hà Nội nỗ lực xây dựng những sản phẩm, trải nghiệm khác biệt để thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Hơn 5.000 cơ sở lưu trú nhận được huy hiệu du lịch bền vững và 97% du khách Việt mong muốn được tham gia các chuyến du lịch bền vững trong tương lai đã chứng minh, loại hình du lịch này đang dần thay thế các hình thức khác để trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam.
Trên ấn bản đặc biệt phát hành giữa tháng 7, tạp chí du lịch hàng đầu nước Úc- Escape khiến người đọc nước này mãn nhãn với hình ảnh Cầu Vàng và dành nhiều ca ngợi cho Đà Nẵng, khu du lịch Sun World Ba Na Hills.
Thừa Thiên Huế được thiên nhiên ưu ái với địa hình đồi núi, biển, cảnh quan hài hoà, hệ thống sông suối dày đặc và thuận lợi cho việc phát triển các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú “Swing” bắt sóng cảm xúc” sẽ chính thức trở lại từ 25/8 – 2/9/2023, với tâm điểm là giải đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023.
Thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức Lễ hội Du lịch Golf 2023 và Giải đấu BRG Open Championship Đà Nẵng 2023, mong muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế.
Sau khi “điểm nghẽn visa” được tháo gỡ, để thu hút du khách quốc tế hiệu quả, cần đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch tại thị trường quốc tế, trong đó, triển khai mở văn phòng đại diện du lịch ở nước ngoài.