Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Phú Quốc chính thức khai mạc mùa lễ hội với Lễ thắp sáng Cây thông Ngàn sao diễn ra tối 20/12 tại Quảng trường La Festa. Đông đảo du khách thích thú khi được check-in cây thông khổng lồ ngập tràn ánh sáng.
Thông báo từ Văn phòng đại diện Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam cho biết, lượng du khách Việt Nam đến Nhật Bản xác lập kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.
Chiều 20/12, Bí thư Tỉnh uỷ Kon Tum Dương Văn Trang và Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn đã đi kiểm tra dự án tôn tạo Di tích lịch sử cách mạng Chiến thắng Kon Braih, huyện Kon Rẫy.
Với tiềm năng, thế mạnh riêng có, Khu du lịch Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) được Chính phủ “trao cờ” để phát triển mạnh mẽ về du lịch. Khu du lịch Măng Đen được định hướng là “tọa độ” động lực phát triển du lịch của cả nước.
Ngày 20/12, UBND tỉnh Kon Tum phối hợp tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch 6 tỉnh Bình Định, Đắk Lắk, Gia Lai, Quảng Ngãi, Kon Tum và Phú Yên năm 2023.
TP. Phú Quốc (Kiên Giang) cùng cộng đồng doanh nghiệp quyết tâm cải thiện hình ảnh điểm đến, khi triển khai đồng bộ chiến dịch nâng tầm du lịch đảo Ngọc, trước mắt là chương trình kích cầu du lịch toàn diện, quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ phục vụ hơn 8,2 triệu lượt khách du lịch; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống, lữ hành đạt hơn 30.000 tỷ đồng.
Ngoài ban hành chính sách hỗ trợ đoàn khách du lịch quốc tế đến địa phương bằng chuyến bay thẳng đến sân bay Phù Cát, Bình Định sẽ tổ chức, mời gọi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế để thu hút khách.
Những buổi biểu diễn của các ngôi sao quốc tế tại Việt Nam thời gian qua đã tạo nên một làn sóng mới kích cầu du lịch và kinh tế địa phương. Ngành kinh tế xanh Việt Nam cần tận dụng xu thế này để tạo thương hiệu du lịch.
Chuyên trang du lịch uy tín của Mỹ Travel off Path vừa có bài 6 điểm đến hàng đầu châu Á trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đón năm mới. Việt Nam đứng thứ 2 trong danh sách này.
Ngày 18/12, Tập đoàn Sun World (Tập đoàn Sun Group) ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và du lịch nhằm cung cấp các giải pháp “số hóa” thúc đẩy, quảng bá, nâng tầm du lịch Việt Nam.