Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Cảnh quan thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch ngày càng đẳng cấp, ẩm thực thương hiệu toàn cầu, nhiều đường bay thẳng là lý do Việt Nam vượt qua Thái Lan, trở thành điểm đến tại Đông Nam Á hút khách du lịch từ Ấn Độ.
Quá trình kêu gọi đầu tư, phát triển hạ tầng, xây dựng sản phẩm và thương hiệu của các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân đang nâng tầm diện mạo du lịch xứ Thanh.
Đã có 6,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 7 tháng qua, tăng 6,9 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn chỉ bằng 67,5% so với cùng kỳ năm 2019.
Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang vừa công bố logo du lịch, tỉnh nhằm đưa hình ảnh du lịch Kiên Giang xuất hiện ấn tượng, chuyên nghiệp trên các sản phẩm du lịch.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định số 1975/QĐ-BVHTTDL về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Chính sách visa thông thoáng hơn giúp doanh nghiệp tự tin thúc đẩy quảng bá, thu hút khách quốc tế và chào bán các sản phẩm dài ngày, đặc biệt là tour xuyên Việt và liên quốc gia.
Chương trình áp dụng cho đường bay giữa Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá và Côn Đảo nối chuyến qua TP. HCM; giữa Hà Nội và Côn Đảo nối chuyến qua Cần Thơ.
Thủ đô Hà Nội tạo điều kiện cho nhóm nhạc Black Pink biểu diễn là cơ hội thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa, quảng bá du lịch, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung...