Sau 11 tháng ghi nhận mức tăng trưởng tích cực, du lịch Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút cuối năm với nhiều tín hiệu bứt phá. Từ công nghệ, văn hóa, đến chuỗi ưu đãi lễ hội, các địa phương và doanh nghiệp đều đã kích hoạt nhiều sản phẩm mới.
Du lịch
Thái Nguyên hướng Hồ Núi Cốc: Mệnh lệnh phát triển
Tình trạng ngập lụt nghiêm trọng của vùng lõi đô thị gần đây củng cố thêm quyết tâm của Thái Nguyên trong tạo lập một không gian phát triển mới với tầm nhìn quy hoạch đặt Hồ Núi Cốc làm “mặt tiền đại cảnh quan” cho một đô thị hồ hiện đại, sinh thái và giàu bản sắc.
Ngành du lịch TP.HCM kiến nghị được hỗ trợ nhiều hơn để phục hồi hoàn toàn sau dịch
Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình: Chuyển đổi xanh và chuyển đổi số là "đôi cánh" của ngành du lịch
VITM Hà Nội 2024: “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”
Bình Định sẽ tổ chức lễ hội văn hóa ẩm thực thành sự kiện du lịch thường niên
Đông đảo nhân dân và du khách về dự Lễ dâng hương chính hội Lễ hội Đảo Dấu
[Ảnh] Săn mây Cầu Đất ngút ngàn tinh khôi
-
Đánh thức tiềm năng du lịch biển Cồn ĐenVới cảnh đẹp hoang sơ, vùng biển trong xanh và nền văn hóa độc đáo, bãi biển Cồn Đen (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đang trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. -
“Kho báu” du lịch âm nhạc bị bỏ ngỏChuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift cho thấy sức hút khủng khiếp của du lịch âm nhạc. Đáng tiếc, Việt Nam vẫn bỏ ngỏ tiềm năng khai thác “kho báu” này. -
Lâm Đồng thí điểm phát triển du lịch gắn với phát triển đặc sản vùng miềnLâm Đồng triển khai mô hình điểm: “Phát triển du lịch, gắn với phát triển đặc sản vùng miền hỗ trợ người dân ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh xác thực điện tử trong phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế số”. -
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay từ TP.HCM đến Côn ĐảoTừ giữa tháng 3/2024, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines tăng mạnh tần suất các chuyến bay đến Côn Đảo để đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng của hành khách. -
Quảng Nam với hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc tếSở hữu nhiều lợi thế về du lịch, Quảng Nam luôn nằm trong nhóm tỉnh, thành phố thu hút khách quốc tế cao nhất nước. Do đó, việc Quảng Nam đặt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc tế quan trọng là hoàn toàn có cơ sở. -
Du khách quốc tế đến TP.HCM quý I/2024 tăng hơn 30% so với cùng kỳTheo Sở Du lịch TP.HCM, khách quốc tế đến Thành phố 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 1,4 triệu lượt, tăng 32,4% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 23% so với kế hoạch năm 2024. -
Miền Trung hút khách du lịch tàu biểnLượng khách quốc tế đến các thành phố biển ở miền Trung bằng tàu biển tăng nhanh. Các địa phương cũng đang tận dụng tối đa cơ hội, lợi thế, tăng đầu tư, quảng bá để thu hút hiệu quả dòng khách cao cấp này. -
Đà Lạt lọt Top 9 điểm đến được yêu thích tại châu ÁNền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa giới thiệu danh sách 9 điểm đến yêu thích tại châu Á theo lượng tìm kiếm được thực hiện trên Agoda vào tháng 1/2024. Theo đó, Đà Lạt của Việt Nam lọt vào danh sách này. -
Bình Định lần đầu trình diễn ánh sáng nghệ thuật với thiết bị bay không người láiTrong đêm khai mạc sự kiện Tuần lễ Amazing Bình Ðịnh Fest 2024, Bình Định sẽ trình diễn biểu diễn ánh sáng nghệ thuật với số lượng khoảng 500 thiết bị bay không người lái. -
Khai mạc Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024Với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). -
Ninh Thuận xúc tiến thu hút khách du lịch từ Hàn Quốc và Ấn ĐộHàn Quốc, Ấn Độ là 2 trong nhiều thị trường khách du lịch nước ngoài đang được ngành du lịch tỉnh Ninh Thuận đặt mục tiêu mở rộng.
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT