Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản đang trở nên khá thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản ngày càng đa dạng về mô hình và luôn là điểm đến của thực khách hạng sang.
Hàng loạt khách sạn cao cấp tại Thủ đô đang tung ra những gói sản phẩm độc đáo, dịch vụ đặc trưng, giá ưu đãi hấp dẫn để thu hút người dân và du khách.
Mùa giải năm nay, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục gặt hái được những giải thưởng quan trọng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn ngành dù trải qua giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19.
Thông qua Festival áo bà ba, tỉnh Hậu Giang mong muốn đây là sự kiện góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa, phát triển một xã hội văn minh, tích hợp nét đẹp văn hóa truyền thống để thu hút du khách trong và ngoài nước.
Công ty cổ phần Milli (quận Bình Thạnh, TP. HCM) đăng ký tham gia đầu tư mô hình thí điểm phát triển kinh tế ban đêm tại khu vực Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt với tỉnh Lâm Đồng.
Từ ngày 23 - 30/9, UBND thị xã Sơn Tây tổ chức chương trình “Trung thu Thành cổ - Sơn Tây xứ Đoài” năm 2023. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho thiếu nhi mùa Tết Trung thu thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.
Khách du lịch quốc tế tới các địa phương trọng điểm du lịch vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua cơ bản tăng. Đây là tín hiệu khả quan cho mùa cao điểm du lịch quốc tế của Việt Nam từ tháng 10 sắp tới.
Du lịch miền Trung vẫn nhộn nhịp và hấp dẫn du khách trong dịp Quốc khánh 2/9. Các địa phương có ngành du lịch được biết đến tiên phong như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Huế cũng ghi nhận một số kết quả đáng chú ý.
Ước tính dịp nghỉ lễ 2/9, tổng khách du lịch đến Hà Nội khoảng 640.000 lượt, tăng 51%; tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 2.000 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2022.