-
“Báu vật” giữa đại ngàn - chìa khóa thoát nghèo của người Lai Châu -
“Cây vàng” dưới tán rừng giúp nông dân Bắc Hà đổi đời -
Giữ hồn di sản, nâng tầm du lịch Khánh Hòa -
Thác Tác Tình - Kiệt tác thiên nhiên giữa núi rừng Lai Châu -
KTO tri ân người dân Phú Quốc giúp đỡ du khách Hàn Quốc đi lạc -
Thủ đô thanh lịch, hào hoa trong Lễ Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025
Cũng trong dịp Tết Dương lịch này, chương trình Trụ sở HĐND và UBND TP.HCM đã đón tiếp khoảng 2.077 khách tham quan trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu TP.HCM, đồng thời tiếp tục xây dựng hình ảnh chính quyền TP.HCM thân thiện, cởi mở và hướng đến phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, đặc trưng gắn với văn hoá lịch sử, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước.
![]() |
| TP.HCM đón hơn 41.000 lượt khách quốc tế dịp Tết Dương lịch. |
Theo thông tin từ các doanh nghiệp lữ hành, do thời điểm nghỉ Tết Dương lịch chỉ một ngày và cận Tết Nguyên đán 2025 nên đa số du khách lựa chọn tìm đến các khu du lịch sinh thái gần TP.HCM để thư giãn cùng gia đình và bạn bè.
Bên cạnh đó, ngoài một số tour nội đô được lựa chọn, điểm đến được khách du lịch ưu tiên vào dịp lễ năm nay là các địa phương lân cận vùng Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
Vì vậy, dịp này các doanh nghiệp lữ hành triển khai trên 100 sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng tại TP.HCM gắn với sản phẩm du lịch đặc trưng của TP. Thủ Đức và 21 quận/huyện; tour liên kết các địa phương; các sản phẩm tour truyền thống; sản phẩm du lịch về du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp các chương trình rèn luyện sức khoẻ, vận động thể thao, thiền, spa… và các sản phẩm mới được khai thác như du lịch đường thủy, du lịch về đêm.
Để đạt được kết quả tích cực, các khách sạn trên địa bàn TP.HCM cũng đã công bố nhiều gói sản phẩm ưu đãi, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng và giảm giá phòng từ 10-45% cho khách lưu trú; tăng cường giới thiệu các ưu đãi về giá phòng dành cho khách đặt dài ngày, các sản phẩm tặng kèm thêm như giảm giá sử dụng dịch vụ spa, bar, xe đưa đón…
Theo Sở Du lịch TP.HCM, các cơ sở mua sắm, trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch như Crescent mall, Gigamall, Vincom… đã tổ chức chương trình giảm giá mừng đại lễ với mức giảm lên tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang từ nhiều thương hiệu khác nhau.
Đặc biệt trong dịp cuối năm, Sở Công thương TP.HCM đã phát động chương trình Shopping season - Chiến dịch City sale giảm đến 80% giá sản phẩm của hơn 200 thương hiệu tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Union Square, Gigamall, thời gian diễn ra đến hết ngày 1/1/2025.
-
KTO tri ân người dân Phú Quốc giúp đỡ du khách Hàn Quốc đi lạc -
Thủ đô thanh lịch, hào hoa trong Lễ Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 -
Mùa vàng Bắc Sơn - sắc màu du lịch đặc sắc của xứ Lạng -
“Go to Bac Ninh”: Hệ sinh thái số đưa tinh hoa Kinh Bắc đến gần du khách -
Quảng Ninh liên tiếp đón hàng nghìn du khách quốc tế bằng đường tàu biển -
Du lịch Đà Nẵng phát huy lợi thế cạnh tranh, định vị điểm đến quốc tế -
Xúc tiến, kết nối thị trường khách quốc tế từ Hà Nội đến Lai Châu
-
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

