
-
Việt Nam - Malaysia bắt tay thúc đẩy dòng du khách hai chiều
-
Du lịch biển Quảng Ninh chuẩn hóa dịch vụ sau sự cố
-
TP.HCM đưa "ngoại giao trà" vào khách sạn cao cấp làm cầu nối phát triển kinh tế
-
Hà Nội thăng hạng trên bản đồ du lịch toàn cầu
-
Trải nghiệm nét văn hóa truyền thống tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam -
Khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng lần 2 được tặng ưu đãi “kép” khi đi chơi Bà Nà
Cũng trong dịp Tết Dương lịch này, chương trình Trụ sở HĐND và UBND TP.HCM đã đón tiếp khoảng 2.077 khách tham quan trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu TP.HCM, đồng thời tiếp tục xây dựng hình ảnh chính quyền TP.HCM thân thiện, cởi mở và hướng đến phát triển sản phẩm du lịch độc đáo, đặc trưng gắn với văn hoá lịch sử, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước.
![]() |
TP.HCM đón hơn 41.000 lượt khách quốc tế dịp Tết Dương lịch. |
Theo thông tin từ các doanh nghiệp lữ hành, do thời điểm nghỉ Tết Dương lịch chỉ một ngày và cận Tết Nguyên đán 2025 nên đa số du khách lựa chọn tìm đến các khu du lịch sinh thái gần TP.HCM để thư giãn cùng gia đình và bạn bè.
Bên cạnh đó, ngoài một số tour nội đô được lựa chọn, điểm đến được khách du lịch ưu tiên vào dịp lễ năm nay là các địa phương lân cận vùng Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
Vì vậy, dịp này các doanh nghiệp lữ hành triển khai trên 100 sản phẩm du lịch hấp dẫn, đa dạng tại TP.HCM gắn với sản phẩm du lịch đặc trưng của TP. Thủ Đức và 21 quận/huyện; tour liên kết các địa phương; các sản phẩm tour truyền thống; sản phẩm du lịch về du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp các chương trình rèn luyện sức khoẻ, vận động thể thao, thiền, spa… và các sản phẩm mới được khai thác như du lịch đường thủy, du lịch về đêm.
Để đạt được kết quả tích cực, các khách sạn trên địa bàn TP.HCM cũng đã công bố nhiều gói sản phẩm ưu đãi, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng và giảm giá phòng từ 10-45% cho khách lưu trú; tăng cường giới thiệu các ưu đãi về giá phòng dành cho khách đặt dài ngày, các sản phẩm tặng kèm thêm như giảm giá sử dụng dịch vụ spa, bar, xe đưa đón…
Theo Sở Du lịch TP.HCM, các cơ sở mua sắm, trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch như Crescent mall, Gigamall, Vincom… đã tổ chức chương trình giảm giá mừng đại lễ với mức giảm lên tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang từ nhiều thương hiệu khác nhau.
Đặc biệt trong dịp cuối năm, Sở Công thương TP.HCM đã phát động chương trình Shopping season - Chiến dịch City sale giảm đến 80% giá sản phẩm của hơn 200 thương hiệu tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Union Square, Gigamall, thời gian diễn ra đến hết ngày 1/1/2025.

-
Trải nghiệm nét văn hóa truyền thống tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam -
Khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng lần 2 được tặng ưu đãi “kép” khi đi chơi Bà Nà -
Hà Nội và TP.HCM lọt Top "Thành phố tuyệt vời nhất thế giới" -
Du lịch trải nghiệm lên ngôi, Việt Nam thu hút làn sóng du khách trẻ -
Phát triển du lịch cộng đồng nhờ sản phẩm “biết kể chuyện” -
Cơ hội mới để du lịch Cà Mau cất cánh -
Du lịch Hà Nội giữ đà tăng trưởng trong mùa thấp điểm
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam